Phi công Mỹ gọi S-400 của Nga là hệ thống phòng không nguy hiểm nhất thế giới

© Sputnik / Sergei MalgavkoHệ thống tên lửa phòng không S-400 Triumph của Nga.
Hệ thống tên lửa phòng không S-400 Triumph của Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.03.2022
Đăng ký
Cựu phi công Lực lượng Không quân Mỹ John Venable đã gọi S-400 Triumph của Nga là mối đe dọa nghiêm trọng và là hệ thống tên lửa phòng không (SAM) hàng đầu thế giới, Defense News viết.

Hệ thống phòng không hàng đầu thế giới

"Đó là hệ thống tên lửa phòng không nguy hiểm nhất, có tầm hoạt động xa nhất, là thứ khó nhất để có thể bẻ gãy hệ thống khi nó tấn công", - chuyên gia Mỹ nói.

Theo ông John Venable, bay ở độ cao thấp là một trong số ít cách mà phi công của các máy bay như MiG-29 có thể tránh được hệ thống phòng không như S-400 Triumph.
S-400 - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.12.2021
Nga đàm phán với một số nước về cung cấp S-400 mới

Đặc điểm chiến đấu của S-400 "Triumph"

Trong tháng 1, chuyên gia hàng không vũ trụ Douglas Barry nói với Defense News rằng khả năng của hệ thống phòng không S-400 Triumph mà Ấn Độ mua từ Nga “không thể đánh giá thấp và cũng không được đánh giá quá cao”. Theo ông Douglas Barry, "tầm bắn tối đa được quảng cáo của S-400 Triumph phụ thuộc vào loại tên lửa phòng không được sử dụng, phạm vi phủ sóng của các radar có liên quan trong khu vực triển khai, khả năng sử dụng hiệu quả hệ thống của nhân viên, các bước và các biện pháp đối phó mà bất kỳ đối thủ nào cũng có thể thực hiện. "
Hồi tháng 12 năm 2021, tờ Sabah viết rằng các hệ thống phòng không hứa hẹn đang được Thổ Nhĩ Kỳ phát triển có thể thay thế S-400 Triumph của Nga và Patriot của Mỹ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала