Bộ trưởng Anh vô tình ăn món dùng để đãi chó corgi của nữ hoàng

© Ảnh : Pixabay / Michel van der Vegt chó corgi
chó corgi - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.03.2022
Đăng ký
Cựu Bộ trưởng Y tế Anh Alan Johnson thừa nhận rằng ông đã vô tình ăn phải món dành cho chó trong cuộc gặp với Nữ hoàng Elizabeth II, tờ The Guardian đưa tin.
Vụ việc buồn cười được mô tả trong cuốn sách mới của nhà viết tiểu sử hoàng gia Robert Hardman "The Queen of Our Time". Chuyện xảy ra vào năm 2008, khi Johnson và đồng nghiệp Paul Murphy, người từng là Ngoại trưởng xứ Wales, được mời dùng bữa với Nữ hoàng Anh tại Lâu đài Windsor.
Johnson tuyên bố rằng trong số tất cả các món được phục vụ vào bữa trưa, ông đặc biệt thích pho mát và những chiếc bánh quy sẫm màu kỳ lạ mà nữ hoàng mang đến. Ông cứ tiếp tục ăn cho đến khi Murphy bước vào và giải thích rằng bánh quy không dành cho người mà dành cho chó. Thì ra, khi đang trò chuyện với các vị khách, nữ hoàng đồng thời cũng đãi những chú chó corgi của mình.

Sở thích của nữ hoàng

Elizabeth II bắt đầu thích nuôi chó từ năm 1933, khi bà nhận được món quà là một chú chó con có biệt danh Dookie. Có lúc bà đã từng nuôi hơn 30 con corgi và dorgi (con lai giữa chó dachshund và chó corgi) trong cung điện. Năm 1991, các bác sĩ thậm chí đã phải khâu 3 mũi cho Elizabeth II sau khi bà cố ngăn cuộc chiến giữa 8 con vật cưng của mình.
Chó dachshund - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.03.2022
Chó dachshund cứu chủ thoát khỏi cuộc tấn công của con nai sừng tấm
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала