Không tìm thấy người sống sót trong vụ tai nạn máy bay Boeing 737 ở miền nam Trung Quốc

© AFP 2023 / ESN / China FireĐịa điểm rơi máy bay chở khách China Eastern ở Ngô Châu
Địa điểm rơi máy bay chở khách China Eastern ở Ngô Châu - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.03.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm thấy người sống sót tại địa điểm rơi máy bay chở khách Boeing 737 ở miền nam Trung Quốc, Zhu Tao, phát ngôn viên của Cục Hàng không Dân dụng Trung Quốc, cho biết.
"Có 123 hành khách trên máy bay - không có công dân nước ngoài trong số đó - và 9 thành viên phi hành đoàn (3 phi công, 5 tiếp viên hàng không, 1 nhân viên an ninh)", - ông nói tại cuộc họp báo.
Một ngày trước đó, chiếc Boeing 737 hãng China Eastern Airlines bay từ Côn Minh đến Quảng Châu đã bị rơi tại khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây. Xảy ra một đám cháy rừng, một lúc sau được dập tắt. Hoạt động tìm kiếm cứu nạn vẫn tiếp tục, nhưng địa hình đồi núi phức tạp gây cản trở. Hài cốt của các nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Ngoài ra, không thể tìm thấy "hộp đen".
Thời báo Hoàn cầu trước đó đưa tin thẻ căn cước, ví tiền và các đồ đạc khác của hành khách bị cháy đã được tìm thấy tại địa điểm máy bay rơi.
Vụ rơi máy bay chở khách Boeing 737 là thảm họa hàng không lớn nhất ở Trung Quốc trong 11,5 năm qua, cho đến thời điểm đó, ngành hàng không dân dụng CHND Trung Hoa đã thực hiện các chuyến bay an toàn trong 138 tháng liên tục, tờ Pengpai của Trung Quốc lưu ý.
Mảnh vỡ tại hiện trường vụ rơi máy bay chở khách China Eastern ở Ngô Châu  - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.03.2022
Nga và Việt Nam chia buồn với Trung Quốc
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала