Cứu một người chết đuối và bắn chết người đó trong cùng một ngày

© Sputnik / FSBI "Kronotsky State Reserve" Công việc tìm kiếm tại địa điểm rơi máy bay trực thăng Mi-8 ở hồ Kuril
Công việc tìm kiếm tại địa điểm rơi máy bay trực thăng Mi-8 ở hồ Kuril - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.03.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ở Mỹ, một người đàn ông đã cứu một người khỏi chết đuối và sau đó cùng ngày nã đạn vào anh ta. Đây là tin đưa của tờ báo New York Post.
Theo các nhà điều tra, Nathan Drew Morgan, 29 tuổi, cùng một người bạn đi mô tô nước trên hồ Keowee ở Nam Carolina vào thứ Ba, ngày 15 tháng Ba. Bỗng chiếc mô tô nước bị lật, hai thanh niên rơi xuống nước mà không mặc áo phao.
Người đàn ông phát hiện ra tai nạn đã dùng thuyền phao bơi tới và giúp họ lên thuyền. Tuy nhiên, Morgan bắt đầu hành xử hung hăng và lao vào vị cứu tinh định đấm ông ta, vị cứu tinh đẩy Morgan xuống nước trở lại, và khi Morgan lại trồi lên và định ẩu đả, ông dùng súng lục bắn vào ngực Morgan và giết tại chỗ. Văn phòng luật sư của bang đã ra phán quyết rằng tay súng đã hành động để tự vệ và thả anh ta ra.
“Tôi chưa bao giờ nhìn thấy hoặc thậm chí nghe nói về bất cứ điều gì tương tự như vậy. Một câu chuyện đáng kinh ngạc, đặc biệt là đối với những nơi này. Quả là sự điên rồ”, - một người dân địa phương cho biết khi được phỏng vấn về vụ việc.
Đảo Titu ở Biển Đông - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.02.2022
Người cao tuổi hy sinh thân mình để cứu con gái riêng bị chết đuối
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала