Meme mới: Boris Johnson "làm mặt hề" khi nghe về những vấn nạn của Ukraina tại quốc hội

© REUTERS / UK Parliament / Jessica TaylorThủ tướng Anh Boris Johnson.
Thủ tướng Anh Boris Johnson. - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.03.2022
Đăng ký
Thủ tướng Anh Boris Johnson bị cáo buộc có hành vi không phù hợp trong một phiên điều trần tại Hạ viện của Quốc hội Anh, tờ The Guardian viết.

Nụ cười trong buổi thảo luận về Ukraina khiến mọi người khó hiểu

Ấn phẩm cho biết, trong buổi báo cáo của Thủ tướng Vương quốc Anh, Rishi Sunak, về những vấn đề mà hàng triệu công dân Ukraina phải đối mặt, người đứng đầu chính phủ Anh đã "cười và làm mặt hề".
Vụ việc về hành vi gây tranh cãi của Johnson được ghi lại trên video khi buổi điều trần của Commons được truyền trực tuyến. Đoạn phim cho thấy Thủ tướng ngồi sau ông Sunak đang phát biểu và cười nhạo giữa lời phát biểu của Thủ tướng Anh.
Ví dụ, khi quan chức Bộ Tài chính nói rằng người dân trên khắp Ukraina hiện đang trốn dưới các tầng hầm, Johnson đã đáp lại bằng một nụ cười. Có lúc ông nhăn mặt và bắt đầu cười khúc khích. Không rõ thủ tướng Anh cười vì bài phát biểu của Sunak hay đây là cách ông phản ứng với người ngồi đối diện.

Chiến dịch quân sự của Nga ở Ukraina

Ngày 21 tháng 2, đáp lại đề nghị từ các nước Cộng hòa Donbass và sau lời kêu gọi của các đại biểu Duma Quốc gia, Tổng thống Vladimir Putin đã ký sắc lệnh công nhận chủ quyền của LNR và DNR. Sáng sớm ngày 24 tháng 2, Nga phát động chiến dịch quân sự đặc biệt nhằm phi quân sự hóa Ukraina. Theo lời ông Putin, cũng cần tiến hành phi hạt nhân hóa Ukraina, đưa ra trước công lý tất cả những tên tội phạm chiến tranh phải chịu trách nhiệm về «những tội ác đẫm máu chống dân thường» ở Donbass.
Pháo binh Hoàng gia thứ 105 bắn 41 trận pháo tại Lâu đài Edinburgh để tưởng nhớ cái chết của Hoàng thân Philip - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.03.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Trung đoàn xe tăng Hoàng gia Anh huấn luyện binh sĩ Ukraina chiến đấu ở Donbass
Theo tuyên bố của Bộ Quốc phòng Nga, Lực lượng vũ trang chỉ tấn công vào cơ sở hạ tầng quân sự và quân đội Ukraina, không có gì đe dọa dân thường. Với sự hỗ trợ của quân đội Nga, các đơn vị dân quân DNR và LNR đang phát triển cuộc tấn công, có tổn thất ở tất cả các bên.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала