Sau Liên bang Nga, Mỹ sẽ đối đầu với Trung Quốc, tiếp đó là vụ nổ hạt nhân lớn

© Sputnik / Alexander Astafyev / Chuyển đến kho ảnhDmitry Medvedev
Dmitry Medvedev - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.03.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Trong 30 năm qua, mục tiêu trò chơi nguyên thủy của Mỹ là tấn công Nga với tư cách là kẻ thù, và sau đó sẽ đến lượt Trung Quốc, điều này sẽ dẫn đến một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng và vụ nổ hạt nhân, Phó chủ tịch Hội đồng an ninh Nga Dmitry Medvedev tuyên bố.

“Trong hơn ba mươi năm qua, Nga đã trở thành mục tiêu của trò chơi tầm thường và sơ khai của Mỹ. Cách lý giải duy nhất - đó là kẻ thù. Đâu là nước kế thừa hợp pháp Liên Xô, ngay cả khi không còn mâu thuẫn ý thức hệ cơ bản nào nữa? Điều đó có nghĩa là nước Nga phải bị sỉ nhục, bị hạn chế, bị trừng phạt, bị chia rẽ và bị tiêu diệt. Điều này sẽ được tiếp nhận như thế nào trong tương lai gần ở châu Âu và trên toàn thế giới? Có quan trọng gì đâu. Chưa bao giờ, chưa có ai nghĩ về điều đó".

Chuyến thăm của Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev tới Bangkok để tham dự Hội nghị thượng đỉnh Đông Á và Hội nghị thượng đỉnh đầu tư kinh doanh ASEAN. Ngày thứ hai - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.03.2022
Nga có nhiều đối tác tin cậy, bao gồm đối tác ở các nước Đông Nam Á

Mục tiêu chính "nước Nga bị hủy diệt"

Ông Dmitry Medvedev cũng đề nghị tất cả hãy hình dung về điều gì sẽ xảy ra sau khi chiến lược của các đối tác Mỹ được thực hiện.

"Bây giờ chúng ta hãy tưởng tượng rằng Mỹ sẽ thành công trong vòng đối đầu này. Các chiến lược gia hẹp hòi từ Nhà Trắng gây ra cuộc khủng hoảng kinh tế và chính trị có hệ thống ở Nga. Họ làm cho một đất nước khổng lồ, rất phức tạp bị suy yếu và dẫn đến bị chia rẽ. Và đây là kết quả họ muốn: cường quốc hạt nhân lớn nhất với chế độ chính trị không ổn định, khả năng lãnh đạo yếu kém, nền kinh tế sụp đổ và số lượng đầu đạn hạt nhân tối đa nhằm vào các mục tiêu ở Mỹ và châu Âu”, - ông Dmitry Medvedev viết.

Theo ông Dmitry Medvedev, mục tiêu tiếp theo sẽ là làm cho Trung Quốc bị suy yếu hoàn toàn.

"Và sau đó, chỉ còn một vài bước nữa là tới một cuộc khủng hoảng toàn cầu nghiêm trọng, sụp đổ năng lượng và lương thực, tất cả các hệ thống an ninh tập thể thất bại và tiếp tới là vụ nổ hạt nhân lớn, mở ra con đường tới địa ngục. Viễn cảnh này như thế nào, thưa quý vị? Một kế hoạch tuyệt vời! Bravo, các chiến lược gia từ Bộ Ngoại giao Mỹ và Điện Capitol! Bravo, các nhà phân tích K Street! Bravo, các thành viên cao tuổi Thượng viện! Bravo, thưa Ngài Tổng thống! Ngài đã sống hết phần mình, Ngài có không sợ hãi, bởi vì ở tuổi 80 không có gì là đặc biệt đáng sợ nữa đúng không?" - ông Medvedev nói thêm.

Cô gái Trung Quốc với cờ Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.03.2022
BNG Nga: Trung Quốc sẽ là nước tiếp theo trong kế hoạch "xé tan thành mảnh hai lần" của Mỹ
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала