YouTube chặn tất cả các tài nguyên của Sputnik

© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhĐài phát thanh Sputnik
Đài phát thanh Sputnik - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.03.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Dịch vụ lưu trữ video trên YouTube đã chặn tất cả các tài nguyên của Sputnik bằng 32 ngôn ngữ khác nhau, Anna Starkova, người đứng đầu dịch vụ báo chí của tập đoàn truyền thông Rossiya Segodnya, cho biết.

Không còn chỗ cho quan điểm khác

"Tập đoàn truyền thông MIA Rossiya Segodnya của chúng tôi bao gồm hãng thông tấn quốc tế Sputnik, đã hoạt động ở nước ngoài trong nhiều năm và đang hoạt động thành công. Ở nhiều quốc gia, nó là một trong những phương tiện truyền thông hàng đầu, và bây giờ là tất cả các tài nguyên của Sputnik bằng 32 ngôn ngữ đều không thể truy cập, YouTube vừa mới chặn các nguồn tài nguyên này", - bà Starkova nói với các phóng viên hôm thứ Năm.

Logo thương hiệu Hãng đa truyền thông quốc tế Sputnik - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.03.2022
Nghị sỹ châu Âu đặt câu hỏi về cơ sở pháp lý để chặn Sputnik và RT ở EU
Bà lưu ý rằng khẩu hiệu của Sputnik là "Nói những gì mà người khác im lặng." Bà Starkova nói thêm rằng từ nay không ai trong số khán giả YouTube còn có thể nghe được một quan điểm thay thế.
Bà nhấn mạnh: “Ngoài ra, các nguồn thông tin bằng tiếng Nga cũng bị chặn, và đây là RIA Novosti, trước hết đó là hãng thông tấn lớn nhất ở Nga, và tất cả các nguồn khác của chúng tôi bằng tiếng Nga cũng bị chặn”.
Theo bà, hãng thông tấn sẽ tìm cách truyền đạt ý kiến ​​đến độc giả, và sẽ làm việc để phục vụ độc giả cuối cùng.

"Các phương tiện truyền thông thuộc sở hữu nhà nước của chúng tôi đang phải đối mặt với sự kỳ thị. Twitter và các mạng xã hội khác đã đánh dấu rằng chúng tôi là "phương tiện truyền thông nhà nước "và nằm dưới sự kiểm soát của nhà nước Nga, không rõ vì sao những tài khoản của BBC hoặc Deutsche Welle lại không bị đánh dấu, mặc dù cũng là phương tiện truyền thông nhà nước,"- bà Starkova giải thích.

Ứng dụng RT hiển thị trên điện thoại thông minh phía trước logo RT và Sputnik - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.03.2022
Văn phòng LHQ ở Geneva sẽ không can thiệp vào công việc các nhà báo Nga
Vào ngày 2 tháng 3, Liên minh châu Âu đã cấm truyền phát sóng và nội dung của Russia Today và Sputnik trong bối cảnh Nga tiến hành chiến dịch phi quân sự hóa Ukraina, quyết định được đăng trên Tạp chí chính thức của EU. Cụ thể, các tổ chức sau đây được liệt kê trong phụ lục của quyết định: RT - Russia Today English, RT - Russia Today UK, RT - Russia Today Germany, RT - Russia Today France и RT - Russia Today Spanish, cũng như Sputnik. Cùng ngày, công ty Meta của Mỹ đã tắt các ứng dụng tất cả các tài nguyên của MIA Rossiya Segodnya.
Trước đó, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho biết, Matxcơva không mong đợi phương Tây áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với các nhà báo, vận động viên và các nhân vật văn hóa. Người đứng đầu Hội đồng Nhân quyền thuộc Tổng thống Liên bang Nga, Valery Fadeev, đã gửi kháng nghị tới Đại diện OSCE về Tự do Truyền thông Teresa Ribeiro và kêu gọi bà thực hiện các biện pháp tuân thủ các quy tắc liên quan đến quyền tự do báo chí liên quan việc quấy rối các ấn phẩm tiếng Nga.
Giờ đây các bạn có thể xem tin tức của chúng tôi tại Odysee - https://odysee.com/@SputnikVietNamVideo:3
* Hoạt động Meta (mạng xã hội Facebook và Instagram) bị cấm ở Nga vì cực đoan
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала