Tất cả những người trên chiếc Boeing gặp nạn ở Trung Quốc đều đã chết

© REUTERS / Carlos Garcia RawlinsThân nhân của hành khách đi chuyến bay China Eastern bị rơi ở Ngô Châu
Thân nhân của hành khách đi chuyến bay China Eastern bị rơi ở Ngô Châu  - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.03.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tất cả 123 hành khách và 9 thành viên phi hành đoàn trên chiếc Boeing 737 của China Eastern Airlines bị rơi ở Trung Quốc trong tuần này đều đã chết, Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc đưa tin hôm thứ Bảy.

"Tất cả 123 hành khách và 9 thành viên phi hành đoàn của chuyến bay MU5735 của China Eastern Airlines đã thiệt mạng", - bản tin cho biết.

Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc lưu ý rằng các chuyên gia đã có thể xác định được DNA của 120 người trên chiếc máy bay bị rơi.
Ngày 21 tháng 3, máy bay chở khách Boeing 737 của China Eastern Airlines, bay từ Côn Minh đến Quảng Châu, đã bị rơi xuống khu tự trị Choang Quảng Tây ở miền nam Trung Quốc. Cơ quan Hàng không Dân dụng Trung Quốc xác nhận vụ rơi máy bay Boeing 737 của Hãng hàng không China Eastern Airlines với 132 người trên khoang, bao gồm 123 hành khách và 9 thành viên phi hành đoàn. Hiện vẫn chưa rõ lý do có thể gây ra sự cố cho máy bay được sử dụng từ năm 2015. Hôm thứ Tư, đã tìm thấy "hộp đen" tại địa điểm máy bay rơi, máy ghi âm từ buồng lái này đã được gửi đến Bắc Kinh.
Địa điểm rơi máy bay chở khách China Eastern ở Ngô Châu - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.03.2022
Không tìm thấy người sống sót trong vụ tai nạn máy bay Boeing 737 ở miền nam Trung Quốc
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала