- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

BQP Nga: Đã phá hủy một cơ sở nhiên liệu lớn dành cho thiết bị quân sự của Ukraina gần Kiev

© Sputnik / Konstantin Mihalchevskiy / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân trên xe bọc thép BTR-82A của Lực lượng vũ trang Liên bang Nga trên đường cao tốc gần biên giới Ukraina
Quân nhân trên xe bọc thép BTR-82A của Lực lượng vũ trang Liên bang Nga trên đường cao tốc gần biên giới Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.03.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Vào tối thứ Hai, quân đội Nga đã sử dụng tên lửa hành trình phóng từ trên không có độ chính xác cao và phá hủy một căn cứ nhiên liệu lớn ở vùng Rivna, chuyên cung cấp nhiên liệu cho các thiết bị quân sự của Ukraina tới các vùng ngoại ô của Kiev, Thiếu tướng Igor Konashenkov, phát ngôn viên của Bộ Quốc phòng Nga, cho biết.

"Tối 28/3, tên lửa hành trình phóng từ đường không có độ chính xác cao đã phá hủy một căn cứ nhiên liệu lớn gần làng Klevan, vùng Rivna. Nhiên liệu cho các thiết bị quân sự của Ukraina được cung cấp từ căn cứ này đến ngoại ô Kiev", - ông Konashenkov nói.

Máy bay Nga tấn công 68 cơ sở quân sự Ukraina trong đêm

"Trong đêm, các máy bay tác chiến-chiến thuật đã bắn trúng 68 cơ sở quân sự của Ukraina. Trong số đó có 3 trạm chỉ huy, 4 hệ thống tên lửa phòng không - 3 Buk-M1 và 1 Osa - 1 trạm radar, 5 cơ sở lắp đặt nhiều hệ thống tên lửa phóng, hai kho đạn dược, ba kho nhiên liệu và dầu nhờn và 19 khu vực tập kết các thiết bị quân sự và cứ điểm của Ukraina”, - ông nói.

Theo ông Konashenkov, phương tiện phòng không cũng phá hủy ba máy bay không người lái của Ukraina trong đêm ở khu dân cư Chernobaevka.
Các binh sĩ thuộc Lực lượng Dân quân Nhân dân của CHDCND Triều Tiên đang tấn công trong khu vực giới tuyến ở làng Maryinka, vùng Donetsk. - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.03.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lực lượng vũ trang Nga đã phá hủy 184 máy bay và trực thăng, 246 máy bay không người lái
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала