Kết quả thăm dò cho thấy chưa đến một nửa số người Mỹ tin tưởng đường lối của Biden

© REUTERS / Joshua Roberts / PoolTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.03.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Dưới một nửa số công dân Hoa Kỳ tin tưởng Tổng thống Joe Biden trong chính sách đối ngoại, theo kết quả cuộc thăm dò do Trung tâm Nghiên cứu Pew có trụ sở tại Washington thực hiện.
Như cuộc thăm dò cho thấy, Vladimir Zelensky với tỷ lệ chênh lệch lớn (72%) đang dẫn trước tất cả các nhà lãnh đạo phương Tây và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, người đứng ở hàng cuối cùng trong "xếp hạng tín nhiệm" này. Chỉ 15% số người được hỏi lên tiếng ủng hộ nhà lãnh đạo Trung Quốc, trong khi 83% cho biết họ "hoàn toàn không tin tưởng hoặc ít tin tưởng" Tập Cận Bình.
Chủ nhân của Nhà Trắng, Joe Biden, chỉ giành được sự tin tưởng của một nửa số người được hỏi, khép lại nhóm các nhà lãnh đạo phương Tây xuất hiện trong danh sách này. Chỉ 48% người được hỏi bày tỏ sự tin tưởng vào Tổng thống Mỹ, và chỉ một phần nhỏ - 17% - nói rằng họ tin tưởng "đáng kể" cách tiếp cận của ông trong việc giải quyết các vấn đề quốc tế. 31% còn lại chỉ đồng ý một phần với đánh giá này.
Joe Biden tệp ảnh - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.03.2022
Nạn đói đe dọa Mỹ do các chính sách của Tổng thống Joe Biden
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron là người nổi tiếng thứ hai trong số những người Mỹ được thăm dò ý kiến ​​(55%), đứng thứ ba là Thủ tướng mới của Đức, Olaf Scholz (53%). Tiện thể, Olaf Scholz được ít người Mỹ tin tưởng hơn so với người tiền nhiệm của ông là Angela Merkel, theo kết quả của một cuộc khảo sát tương tự được tiến hành vào năm 2021.
Tham gia nghiên cứu là trên 3581 người trưởng thành ở Mỹ, trong giai đoạn từ ngày 21 đến 27 tháng Ba. Không có thông tin về lỗi thăm dò ý kiến.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала