Nga đưa các nhà lãnh đạo hàng đầu EU vào danh sách trừng phạt trả đũa

© Sputnik / Natalia Seliverstova / Chuyển đến kho ảnhBộ Ngoại giao Nga
Bộ Ngoại giao Nga  - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.03.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Đại diện chính phủ và quốc hội một số quốc gia thành viên EU, cũng như các nhân vật công chúng và nhân viên truyền thông, bị đưa vào "danh sách đen" của Nga, Bộ Ngoại giao Nga cho biết trong một tuyên bố về phản ứng chống lại các quyết định trừng phạt của Liên minh Châu Âu.

"Danh sách đen" của Nga cũng bao gồm các quan chức cấp cao, bao gồm đại diện chính phủ, quốc hội của một số quốc gia thành viên EU, cũng như các nhân vật công chúng và nhân viên truyền thông, những người chịu trách nhiệm cá nhân trong việc thúc đẩy các biện pháp trừng phạt chống Nga bất hợp pháp, kích động tình cảm Russophobic, vi phạm các quyền và tự do của người nói tiếng Nga", - tài liệu cho biết.

Đồng tiền Euro trên một lò đốt gas - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.03.2022
Chuyên gia đánh giá về khả năng các nước EU đồng ý mua khí đốt bằng đồng rúp

Các hành động thù địch của EU chắc chắn sẽ dẫn đến phản ứng cứng rắn

Nga tiếp tục đáp trả gay gắt và thích đáng đối với bất kỳ hành động thù địch nào từ phía Liên minh châu Âu và các quốc gia thành viên, theo tuyên bố hôm thứ Năm của Bộ Ngoại giao Nga về phản ứng trước các quyết định trừng phạt chống Nga của EU.
“Chúng tôi xác nhận bất kỳ hành động thù địch nào của EU và các nước thành viên sẽ dẫn đến phản ứng cứng rắn", - Bộ Ngoại giao Nga cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала