Đại biểu Duma Quốc gia Nga: Có điều gì đó không ổn với Biden

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.04.2022
Đăng ký
Chính quyền Mỹ đã thất bại trong việc thu hút người Mỹ bằng "chương trình nghị sự Ukraina", đại biểu Duma Quốc gia (Hạ viện Nga) Maria Butina cho biết khi trả lời phỏng vấn Sputnik.
Những tháng mùa xuân này có thể mang tính quyết định đối với lựa chọn của cử tri Mỹ trong cuộc bầu cử quốc hội tới, sẽ được tổ chức vào tháng 11 năm nay.
Theo bà Maria Butina, lạm phát tăng nhanh khiến người Mỹ lo lắng, nhiều người trong số họ cho rằng Nhà Trắng không làm tốt chức trách của mình. Các cuộc thăm dò đã minh chứng cho điều này.

Uy tín của Biden ở Mỹ

Theo bà Maria Butina, rất ít người Mỹ đặt chủ đề này ở vị trí đầu tiên về mức độ quan trọng.
“Tôi theo dõi sát sao các cuộc thăm dò dư luận ở Mỹ. Hai tuần trước, khi được hỏi: “Theo bạn điều gì quan trọng nhất trong chương trình nghị sự của Mỹ?”, có 22% cho rằng đó là sự can dự của Mỹ vào xung đột Nga-Ukraina. Hôm nay, con số đó là 14%” – nữ nghị sĩ nói.
Đồng thời, bà cho biết thêm, tỷ lệ công dân Mỹ không tán thành các chính sách của Biden đã lên tới 58%.

"Nếu tỷ lệ không đồng ý là 58%, thì tỷ lệ đồng ý là 42%? Không phải thế. Vẫn có những người không trả lời câu hỏi, những người chưa quyết định, không chắc chắn, không biết, rất khó trả lời. Theo nghiên cứu, tôi đã đọc những vấn đề đó vào sáng nay, con số này là khoảng 9%. Vì vậy, xếp hạng tổng thể của Biden hôm nay, một lần nữa theo một trong các cuộc thăm dò, là không quá 33%. Đây là mức thấp nhất” – bà Maria Butina nói.

Hunter Biden và Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.03.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga công bố thư từ của con trai Biden về việc tài trợ các thí nghiệm sinh học ở Ukraina
Có vẻ như Biden đang làm mọi thứ để làm hài lòng những người dân Mỹ bình thường, nhưng không hiệu quả, nữ nghị sĩ giải thích.
"Tâm lý của những người Mỹ bình thường là họ phải can thiệp, buộc mọi người phải sống theo cách của người Mỹ. Và ở đây, có vẻ như Biden đang chơi theo mô hình này. Nhưng có điều gì đó không ổn", bà Maria Butina lưu ý.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала