Điện Kremlin tuyên bố về áp lực cứng rắn của Mỹ đối với các nước do lệnh trừng phạt

© Sputnik / Vitaliy Belousov / Chuyển đến kho ảnhKremlin
Kremlin - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.04.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Mọi người đều phải chịu áp lực khủng khiếp từ người Mỹ, và không phải tất cả các nước đều tìm thấy sức mạnh để xác định rõ ràng quan điểm chủ quyền của mình, Dmitry Peskov - phát ngôn viên Tổng thống Nga cho biết.
"Tất nhiên, người Mỹ đang đe dọa bằng các biện pháp trừng phạt thứ cấp. Mọi người đều phải chịu áp lực khủng khiếp từ người Mỹ, và không phải quốc gia nào cũng tìm thấy sức mạnh để xác định rõ ràng quan điểm chủ quyền của mình", Peskov nói.
Peskov dẫn chứng về Thổ Nhĩ Kỳ là một ví dụ.

“Chà, không phải tất cả các quốc gia đều giống như Thổ Nhĩ Kỳ, chẳng hạn về mặt này. Chúng ta có bất đồng với Thổ Nhĩ Kỳ, Tuy nhiên, Thổ Nhĩ Kỳ xét từ lợi ích của mình, và nói rõ ràng "có" — những khi cần "có", và "không" — nếu cần "không". Về điều này này, tất nhiên, có rất ít người như Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan, đứng trên đỉnh Olympus chính trị hiện đại", ông nói thêm.

Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.03.2022
Putin: Các biện pháp trừng phạt của phương Tây là cái giá phải trả cho tự do và độc lập của Nga

Phương Tây có "gen thừa"

Thư ký báo chí của Tổng thống Liên bang Nga Dmitry Peskov cho biết, phương Tây có một "gen thừa" không cho phép thoát khỏi "cái vỏ bọc" để hợp tác cùng có lợi với Nga.
“Bạn biết đấy, người châu Âu có một số loại gen ngăn cản họ thoát khỏi lớp vỏ này và ở với chúng ta trong trạng thái tồn tại cùng có lợi», ông nói.

Trong thế giới hiện đại, không thể cô lập nước Nga

Dmitry Peskov , Thư ký báo chí của Tổng thống Liên bang Nga cho biết: Không thể có khoảng trống hoặc cô lập hoàn toàn đối với Nga, điều đó là không thể về mặt công nghệ trong thế giới hiện đại.

"Nhưng, trong mọi trường hợp, chúng ta sẽ không thể sống trong chân không từ hướng này, không thể có chân không hoặc cô lập hoàn toàn đối với Nga, điều đó là không thể về mặt công nghệ trong thế giới hiện đại, thế giới rộng lớn hơn nhiều so với châu Âu. Đúng vậy. Và bản thân Nga lớn hơn nhiều so với châu Âu", - ông nói.

Quân đội Ukraina trong cuộc tập trận - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.02.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Mưu đồ của Mỹ tiếp tục cô lập Nga đã thất bại
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала