Người phụ nữ 50 tuổi quyết định sinh con cho con gái ruột của mình

© Depositphotos.com / Igor TishenkoPhụ nữ có thai.
Phụ nữ có thai. - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.04.2022
Đăng ký
Bà mẹ tám con đang chuẩn bị sinh thêm một em bé, người phụ nữ này mang thai cháu ruột của mình. Theo Daily Mail, bà trở thành mẹ cho đứa con gái duy nhất của mình.

Mang thai cháu trai của chính mình

Người phụ nữ Mỹ đã quyết định thực hiện một bước nghiêm túc sau khi biết con gái mình đang mắc một căn bệnh tự miễn hiếm gặp, căn bệnh hủy hoại cơ thể người phụ nữ trẻ và tước đi cơ hội làm mẹ lần nữa. Bà mẹ Mỹ 50 tuổi đã hỏi ý kiến ​​chồng và đề nghị con rể và con gái để mang thai hộ cho họ.

"Tôi luôn mơ về một gia đình lớn, nhưng lần mang thai đầu tiên rất khó khăn đối với tôi, và hội chứng Sjogren đã phá hỏng mọi kế hoạch. Tôi và chồng sốc và hạnh phúc vô hạn khi mẹ quyết định sinh một đứa con cho chúng tôi", - Caitlin Munoz chia sẻ.

Người mẹ mang thai hộ đã phải trải qua rất nhiều cuộc kiểm tra, với sự hỗ trợ của thủ thuật thụ tinh ống nghiệm, bà đã được cấy hai phôi, một trong số đó đã đậu thai. Quá trình mang thai diễn ra không có biến chứng, em bé sẽ chào đời vào giữa tháng 5.
Phụ nữ mang thai. - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.02.2022
Người phụ nữ Pakistan đóng đinh vào đầu vì muốn sinh con trai

Bà ngoại trẻ nhất nước Anh

Trước đó, được biết một cư dân 30 tuổi ở Anh đã trở thành bà trẻ nhất nước này sau khi cô con gái 14 tuổi sinh con. Như lời bà ngoại tương lai, khi biết con gái mình mong có con, bà đã hỗ trợ hết mình. Nhưng, như người phụ nữ thừa nhận, cô chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở thành bà ngoại ở độ tuổi sớm như vậy - điều này khiến người phụ nữ Anh hụt hẫng đôi chút.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала