- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quốc hội Mỹ đang mất dần vai trò quốc tế trong bối cảnh tình hình Ukraina

Quốc hội Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.04.2022
Đăng ký
Việc xem xét các dự luật liên quan đến tình hình xung quanh Ukraina đã bị trì hoãn tại Quốc hội Mỹ, lý do cho việc này là sự thay đổi vai trò của cơ quan lập pháp trong chính trị quốc tế, tờ Washington Post viết.

Quốc hội Hoa Kỳ không thông qua một dự luật nào

Ấn phẩm lưu ý rằng Quốc hội đã không thông qua một tài liệu nào, bao gồm dự án được công bố là từ bỏ chế độ thương mại thuận lợi với Nga, và gói viện trợ quân sự và nhân đạo trị giá 13,6 tỷ USD được hỗ trợ "là ngoại lệ chứng minh quy luật".
Theo thông cáo, các nhà lập pháp đang xem xét một số dự thảo văn bản.
"Không có gì hơn một nghị quyết tượng trưng", - đã được thông qua, báo cáo cho biết.
Washington Post đã đàm luận với các phụ tá, các nhà quan sát và chính các nhà lập pháp, những người nói rằng trong số các lý do trì hoãn việc thông qua văn bản là các yêu cầu về thủ tục, cũng như " làm chính trị" và "xung đột về bản ngã". '
Các binh sĩ của Lực lượng vũ trang Ukraina trên tàu sân bay bọc thép gần Kiev, Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.03.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
«Quân Nga phải sa lầy ở đó». Hoa Kỳ đốt nóng xung đột ở Ukraina
'Nhưng chúng cũng có liên quan đến sự suy giảm lâu dài trong vai trò quyết đoán trước đây của Quốc hội trong các vấn đề quốc tế và an ninh quốc gia, đồng thời với sự gia tăng phân cực chính sách về vấn đề này'', - ấn phẩm viết.
Tờ báo hy vọng bế tắc lập pháp sẽ được giải quyết sớm nhất là vào tuần tới, đồng thời lưu ý rằng "sự thật trần trụi gây ngạc nhiên cho các chuyên gia chính sách đối ngoại, những người vẫn còn nhớ rằng các nhà lập pháp và chính quyền đã làm việc cùng nhau trong các cuộc khủng hoảng".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала