Ở Mỹ có ý kiến gọi ông Biden là tổng thống tệ nhất trong lịch sử

© REUTERS / EVELYN HOCKSTEINTổng thống Mỹ Joe Biden
Tổng thống Mỹ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.04.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cựu Phó Tổng thống Hoa Kỳ Mike Pence nói trên kênh truyền hình Fox News rằng nhà lãnh đạo Hoa Kỳ Joe Biden đã trở thành người cầm quyền tệ nhất trong lịch sử nước Mỹ hiện đại.

“Tôi nghĩ rằng Tổng thống Biden đã gây tổn hại cho nước Mỹ nhiều hơn bất kỳ vị tổng thống nào khác trong lịch sử hiện đại. <…> Hiện nay trong nước đang xảy ra cuộc khủng hoảng tồi tệ nhất lịch sử chúng ta”, - ông Pence nói.

Chính trị gia chỉ ra rằng trong 14 tháng qua, lạm phát ở Mỹ đã lên đến mức cao nhất trong vòng 40 năm. Ngoài ra, giá xăng trong nước đã tăng 70%.
Ông Pence cũng lưu ý đến những sai lầm của chính quyền hiện tại trong cuộc chiến chống lại đại dịch coronavirus và cuộc rút quân "thảm bại" khỏi Afghanistan.
Joe Biden tệp ảnh - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.03.2022
Nạn đói đe dọa Mỹ do các chính sách của Tổng thống Joe Biden
Trước đó, cựu lãnh đạo Hoa Kỳ Donald Trump nói rằng mối đe dọa lớn nhất đối với nước Mỹ không phải là Nga hay thậm chí là Trung Quốc, mà chính là chính phủ hiện tại. Theo ý kiến của ông, chưa bao giờ nước Mỹ bị đối xử với thái độ thiếu tôn trọng như vậy.
Ông Trump cũng chỉ ra rằng Hoa Kỳ đang đứng trước ngưỡng cửa một "cơn ác mộng kinh tế". Theo cựu Tổng thống, chính quyền hiện tại do ông Biden lãnh đạo đã đưa đất nước đến thời kỳ tồi tệ nhất. Theo ông, sức khỏe thể chất và tinh thần của Tổng thống Biden đang xuống cấp, cũng giống như tình trạng đang dần xấu đi của cả đất nước.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала