- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Người đứng đầu Crưm: Zelensky đã trượt "tới mức của kẻ khủng bố", ông ta sẽ ở sau song sắt

© Sputnik / Taras LitvinenkoSergey Aksenov
Sergey Aksenov - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.04.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Vladimir Zelensky hiểu rằng "quả báo" cho tội ác của mình là không thể tránh khỏi, "cựu diễn viên hài" sẽ kết thúc sau song sắt, nhà lãnh đạo Crưm Sergei Aksyonov viết trên kênh Telegram của mình.

"Tôi chắc chắn rằng một trong những lý do khiến Zelensky và các đại diện khác của chế độ chủ nghĩa dân tộc là nỗi sợ hãi của những tên tội phạm sắp bị trừng phạt. Tôi không nghi ngờ gì rằng điều đó chắc chắn sẽ xảy ra, và tất cả chúng sẽ vào xà lim", - ông Aksyonov nói.

Tuyên bố của Zelensky

"Cơn cuồng" mà người đứng đầu Crưm ám chỉ ở đây là sắc lệnh về việc thành lập phái đoàn cho các cuộc đàm phán Ukraina-Nga và "hài độc thoại" - lời kêu gọi của Zelensky gửi tới người dân.

“Zelensky đã ban hành sắc lệnh về việc thành lập một phái đoàn đàm phán với Nga về việc chuẩn bị và thông qua một thỏa thuận về đảm bảo an ninh cho Ukraina. Đồng thời, gần như đồng thời với việc ký sắc lệnh, cựu diễn viên hài lại có màn “hài độc thoại” mà ông ta gọi là “lời kêu gọi gửi tới nhân dân Ukraina”, - ông Aksenov giải thích.

Ông lưu ý rằng trong lời kêu gọi của Zelensky có "đe dọa trả đũa các nhà báo Nga." Theo Aksyonov, những lời như vậy khiến người ta phải nghi ngờ không chỉ về "khả năng đàm phán và tuân thủ bất kỳ thỏa thuận nào”, mà còn về “đầu óc tỉnh táo nói chung" của lãnh đạo Ukraina, vì Zelensky trong các tuyên bố của mình đã trượt "đến mức của một kẻ khủng bố".
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky thăm người dân trong bệnh viện ở Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.04.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Zelensky trả lời câu hỏi về các cuộc đàm phán với tổng thống Nga Putin
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала