Vì tấm bùa phép thuật, phù thủy 100 tuổi và hai thiếu niên tước đi con mắt của một đứa trẻ

© Depositphotos.com / KzenonPhù thủy với một quả bóng ma thuật.
Phù thủy với một quả bóng ma thuật. - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.04.2022
Đăng ký
Một phụ nữ Nigeria 100 tuổi tự nhận mình là phù thủy và hai thiếu niên đã tước đi con mắt một đứa trẻ để làm bùa phép, họ đã bị cảnh sát tạm giữ, theo tin đưa của PUNCH.
Furera Abubakar bị bắt giam và bị cáo buộc đã để khách hàng của mình khoét mắt của cậu bé 12 tuổi Mustafa Yunus.
"Kẻ tấn công đã cắt bỏ nhãn cầu bên phải của nạn nhân và bỏ trốn cùng cậu bé theo một hướng không xác định", - bộ phận quan hệ công chúng của Cảnh sát Bang Kano cho biết trong một tuyên bố.
Được biết, cùng với Abubakar, họ đã bắt Isakh Hassan 17 tuổi và Sani Abdulrahman 16 tuổi, người mà mụ phù thủy đã ra lệnh mang con mắt tới. “Phù thủy” cần mắt của cậu bé để làm một tấm bùa phép "xuất hiện và biến mất".
Người dân đã tìm thấy cậu bé bị thương và gọi cảnh sát. Tại bệnh viện, các bác sĩ xác nhận rằng mắt của Yunus đã bị cắt bỏ bằng một vật sắc nhọn. Ngày 29 tháng 3 cảnh sát đã bắt được Hassan.

“Trong cuộc thẩm vấn, nghi phạm thừa nhận đã gặp người quen của mình là Sani Abdulrahman và hỏi cậu ta xem làm sao có được chiếc bùa hộ mệnh có thể giúp biến mất bất cứ lúc nào,” - báo cáo điều tra cho biết.

Chú chó thông minh đã cứu một đứa trẻ và dùng vợt vớt quả bóng của cậu bé ra khỏi ao - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.03.2022
Chú chó thông minh đã cứu một đứa trẻ và dùng vợt vớt quả bóng của cậu bé ra khỏi ao

Yêu cầu của “phù thủy”

Abdulrahman chỉ cho Hassan tới gặp Abubakar, 100 tuổi, bà này nói rằng để làm bùa hộ mệnh cần có mắt người. Hassan túm lấy Yunus trên phố, lôi vào bụi cây, trói và dùng dao rạch mắt. Tuy nhiên, Abubakar còn đòi 500 Nigeria naira (27 000 đồng) nhưng thiếu niên này không có. Sau đó, phù thủy khuyên Isakh Hassan nên giấu con mắt ở một nơi an toàn và để dành tiền.
Cả ba nghi phạm hiện đã bị bắt. Chưa có thông tin về hình phạt mà họ phải chịu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала