Năm dấu hiệu chứng tỏ phụ nữ không chung thủy

© Depositphotos.com / IuriiSokolovCặp vợ chồng
Cặp vợ chồng - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.04.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nhà tâm lý học và tình dục học Alexandra Miller đã tiết lộ 5 dấu hiệu cho thấy phụ nữ không chung thủy. Chuyên gia chia sẻ điều này trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Life.

Tâm trạng vui vẻ và những món quà đắt tiền

Theo chuyên gia, một người phụ nữ không chung thủy sẽ chú ý thay đổi ngoại hình: cô ta chú ý chăm sóc bản thân hơn và đặc biệt dưởm dắn. Cô ta cũng có thể bị lộ qua tâm trạng của mình: mỉm cười hoặc nói đùa nhiều hơn, có tâm trạng vui vẻ, mặc dù trước đây có thể cô ta thường buồn bã hoặc có vẻ xa cách.
Theo Miller, dấu hiệu thứ ba cho thấy một người phụ nữ không chung thủy là sự xuất hiện những món quà bất ngờ và thường là đắt tiền. Nhà tâm lý giải thích rằng người phản bội sẽ biện minh cho sự xuất hiện những vật dụng đó bằng tiền thưởng tại nơi làm việc hoặc những món quà bất ngờ từ cha mẹ họ.
Một người phụ nữ yêu một người đàn ông đã kết hôn - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.07.2019
Nhận dạng bạn tình không chung thủy
Điều thứ tư cần chú ý, theo chuyên gia, đó là sự thay đổi thái độ của phụ nữ đối với bản thân. Ví dụ, nếu sau năm hay mười năm kết hôn, cô ấy đột nhiên thay chiếc áo phông mặc nhà đã bị bai bằng một bộ đồ lụa, sửa sang lại tủ quần áo của mình, cắt tóc hoặc chỉnh trang thẩm mỹ thì đây là một dấu hiệu đáng báo động.
Cuối cùng, dấu hiệu thứ năm, theo chuyên gia tâm lý, đó là việc vắng nhà thường xuyên hơn một cách bất thường. Miller giải thích rằng người phụ nữ phản bội thường biện minh cho sự vắng mặt của họ bằng việc đi mua sắm, đi công tác hoặc bận việc ở cơ quan.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала