Tổng thống Biden bị bỏ lại một mình vì chuyến thăm của ông Obama đến Nhà Trắng

© REUTERS / Greg Nash/POOLJoe Biden tệp ảnh
Joe Biden tệp ảnh - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.04.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama tỏ ra được yêu thích hơn đương kim Tổng thống Joe Biden tại một sự kiện ở Nhà Trắng: cựu Tổng thống được mọi người vây quanh vào thảo luận sôi nổi với ông về điều gì đó, trong khi vị đương nhiệm đứng một mình vung tay ngạc nhiên.
Ông Obama đã tham gia một sự kiện dành riêng cho việc giảm chi phí chăm sóc sức khỏe của người Mỹ với tư cách là tác giả dự luật cải cách chăm sóc sức khỏe được gọi là Obamacare.
Sau khi ký vào sáng kiến mới, ông Biden muốn rời sân khấu xuống trò chuyện với những người có mặt. Nhưng không có ai đón ông ở rìa sân khấu, và nhà lãnh đạo Mỹ hiện tại, người từng là Phó Tổng thống dưới thời ông Obama, đã giang tay ra vì ngạc nhiên.
Khi ông Biden ngoái lại thì thấy ông Obama đang đứng sau lưng, xung quanh là đại diện của giới tinh hoa chính trị: các nhà lập pháp và thậm chí cả Phó Tổng thống Kamala Harris đang thảo luận điều gì đó với ông. Vị Tổng thống đương nhiệm Hoa Kỳ đã quay lưng lại với họ và thậm chí còn phẩy tay.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала