Thủ môn Văn Lâm sẽ không rời Cerezo Osaka

© AFP 2023 / Giuseppe CacaceĐặng Văn Lâm
Đặng Văn Lâm - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.04.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - CLB Omiya Ardija đã mượn được thủ môn khác vì vậy Văn Lâm sẽ không rời Cerezo Osaka như thông tin trước đó.
Cụ thể, thủ môn Ko Shimura từ đội hạng Ba Giravanz Kitakyushu sẽ chuyển tới thi đấu tạm thời cho CLB Omiya Ardija. Trước đó, CLB Omiya Ardija đã phải hỏi mượn thủ môn khắp nơi và có để ý thủ môn tuyển Việt Nam. Được biết, CLB này chỉ có 2 thủ môn do Tomoki Ueda chấn thương gân bánh chè và phải nghỉ từ 6-8 tháng.
Người đại diện của Văn Lâm, ông Andrey Grushin, cho biết Omiya đã gửi đề nghị. Tuy nhiên, họ phải cân nhắc nên không thể đồng ý ngay trong bối cảnh đội Omiya cần người gấp. Đội bóng hạng Hai Nhật Bản cuối cùng đã chọn Ko Shimura từ đội hạng Ba Giravanz Kitakyushu.
Sự có mặt của thủ môn Shimura khẳng định việc ở lại Cerezo Osaka của Văn Lâm.
Cầu thủ bóng đá Việt Nam Nguyễn Quang Hải trong bàn thắng vào lưới Malaysia - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.04.2022
Báo Pháp hé lộ thông tin về Quang Hải, Văn Lâm sẽ rời Cerezo Osaka?

Văn Lâm nhận được nhiều lời mời từ Châu Âu và Nhật Bản

Như Sputnik đã đưa tin, trước đó, Văn Lâm đã bật theo dõi tài khoản Instagram của CLB Omiya Ardija nên người hâm mộ Nhật Bản đặt hoài nghi về việc ra đi của thủ môn mang hai dòng máu Việt-Nga. Thủ môn 29 tuổi cũng úp mở chuyện ra đi nên càng khiến nhiều người tò mò về tương lai của anh.
“Văn Lâm nhận được nhiều đề nghị từ châu Âu và ở Nhật Bản. Có thêm đội bóng ở Bồ Đào Nha cũng quan tâm đến cậu ấy. Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Tuy nhiên, chúng tôi cân nhắc ở lại Cerezo Osaka", ông Andrey Grushin trao đổi với Zing.
Cầu thủ Quế Ngọc Hải (số 3) tranh bóng với cầu thủ đội bạn - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.03.2022
Sắp ra mắt bộ truyện tranh đầu tiên về bóng đá Việt Nam
Được biết, đội bóng Nhật Bản vừa gia hạn hợp đồng với Văn Lâm hồi đầu năm 2022. Anh chấn thương hồi tháng 9 năm ngoái và mất gần 7 tháng để bình phục hoàn toàn. Thủ môn Việt kiều đã tập luyện trở lại và vừa chơi 5 phút cho tuyển Việt Nam trong trận hòa 1-1 với Nhật Bản hôm 29/3.
Văn Lâm mới thi đấu 2 trận cho Cerezo Osaka gồm một trận ở AFC Champions League 2021 và một trận ở Cúp Hoàng đế. Ở mặt trận J1 League, Lâm chưa có cơ hội ra sân khi vị trí số một vẫn thuộc về Kim Jin-hyeon.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала