Cụ ông 102 tuổi tiết lộ bí quyết trường thọ trước sinh nhật tiếp theo của mình

CC0 / Pixabay / Ông bà cụ
Ông bà cụ - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.04.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Công dân Mỹ Lewis Fenstermaker, người sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 103 của mình vào ngày 10 tháng 4, đã chia sẻ những kỷ niệm của mình và tiết lộ bí mật trường thọ, The Carroll County Messenger đưa tin.
Người đàn ông sống trong viện dưỡng lão ở Carrollton, Ohio, năm ngoái Lewis không thểtổ chức sinh nhật lần thứ 102 với bạn bè và gia đình do đại dịch COVID, vì vậy ông đang rất mong ngóng tới ngày lễ năm nay. Trướcngày sinh nhật tiếp theo của Fenstermaker, các con ông đã đến thăm bố.

"Chúng tôi nghĩ rằng bí quyết trường thọ của bố tôi là ông không bao giờ hút thuốc, không bao giờ uống rượu và làm việc liên tục", – Joyce, con gái của Lewis nói.

Ông già - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.02.2022
Cụ ông 100 tuổi chiến thắng Coronavirus tiết lộ bí mật trường thọ đáng kinh ngạc
Tuy nhiên, bản thân Fenstermaker tin rằng ông sống lâu như vậy là nhờ sự chăm sóc của người thân.
Cụ già trường thọ kể rằng vào thời kỳ Đại suy thoái bản thân là học sinh, làm việc bán thời gian bằng cách lắp dây cương ngựatrong trang trại của một người hàng xóm. Cậu kiếm được hai đô la mỗi ngày cho việc này, thời khủng hoảng đó là khoản thu nhập không tồi đối với một thiếu niên.
"Tất cả bạn bè đều ghen tị với tôi!" – cụ Lewis tự hào nhớ lại.
Sau này, ông làm việc tại các nhà máy điện và rất thích tự tay làm những món quà cho người thân. Ví dụ, ông đã tự tay lắp đồng hồ cơ cho từng đứa con của mình.
Sở thích của Fenstermaker là làm trang trại, ông nuôi ngựa. Cụ già bách niên cả đời đam mê lái xe, học lái từ 12 tuổi và lần cuối cùng ngồi sau vô lăng mới cách đây 5 năm.
Elizabeth II - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.01.2022
Bốn bí quyết trường thọ của Nữ hoàng Elizabeth II
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала