Tình yêu 20 năm. Jennifer Lopez kết hôn với Ben Affleck

© AP Photo / Jordan StraussJennifer Lopez kết hôn với Ben Affleck
Jennifer Lopez kết hôn với Ben Affleck - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.04.2022
Đăng ký
Tin đồn về lễ đính hôn của cặp sao đã có từ lâu, và chỉ cách đây ít giờ, Jennifer Lopez đã xác nhận sẽ là cô dâu của Ben Affleck.

Ben Affleck và Jennifer Lopez chuẩn bị kết hôn

Những năm 2000, Jay Lo và Ben Affleck được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất Hollywood, nhưng sau một thời gian cặp đôi chia tay. Mỗi người trong số họ đều bắt đầu một giai đoạn mới trong cuộc sống cá nhân của mình, nhưng những cảm xúc cũ dường như vẫn tiếp diễn.
Mới đây, Lopez và Affleck đã tái hợp trong sự vui mừng của người hâm mộ và hiện đang chuẩn bị cho đám cưới. Jennifer đã được bắt gặp đi dạo với chiếc nhẫn đính hôn trên tay, và một thời gian sau, theo các nguồn tin phương Tây, cô đã xác nhận cuộc hôn nhân sắp diễn ra. Nhân tiện có thể nhắc lại, cặp đôi đã mua ngôii nhà với nhiều phòng ngủ cho cuộc sống chung.
Cho đến gần đây, công chúng coi mối quan hệ được nối lại giữa Ben và Jennifer là chiêu trò PR, nhưng nữ nghệ sĩ đã phủ nhận những đồn đoán đó, cô nhấn mạnh rằng mọi thứ đều nghiêm túc với họ.
Nam diễn viên Ben Affleck và nữ ca sĩ Jennifer Lopez  - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.06.2021
Lại quay về với nhau? Các tay săn ảnh đã chụp được nụ hôn của Ben Affleck và Jennifer Lopez

"Mọi thứ đều nghiêm túc"

“Chúng tôi đã trở nên dày dặn hơn, thông minh hơn, nhiều kinh nghiệm hơn. Chúng tôi làm những điều khác nhau, chúng tôi có con. Chúng ta nên chú trọng trong mối quan hệ với tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Đây là một thời gian tuyệt vời cho tất cả mọi người. Đây hoàn toàn không phải là những gì đã xảy ra nhiều năm trước. Chúng tôi đánh giá cao nhau hơn. Có được cơ hội thứ hai để gần gũi với người yêu quý của mình là một cơ hội hiếm có. Và chúng tôi không coi đó là điều hiển nhiên", - nữ nghệ sĩ 52 tuổi thú nhận.

© REUTERSJennifer Lopez kết hôn với Ben Affleck
Jennifer Lopez kết hôn với Ben Affleck - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.04.2022
Jennifer Lopez kết hôn với Ben Affleck
Ben cũng nói về việc tái hợp với nữ ca sĩ.

“Đó là một quyết định tuyệt vời khi trở về với người phụ nữ mình yêu. Và tôi có thể nói rằng lần thứ hai, mối quan hệ của chúng tôi chỉ trở nên tốt đẹp hơn, bởi vì chúng tôi giờ đây đã có nhiều kinh nghiệm hơn. Tôi không muốn kể với mọi người về mối quan hệ của chúng tôi. Tôi cảm thấy thoải mái hơn khi chỉ có người thân biết về tình cảm của mình", - nam diễn viên chia sẻ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала