- Sputnik Việt Nam, 1920
Đại dịch COVID-19
Tin tức mới nhất về tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam và thế giới.

Bác sĩ Mỹ nói về làn sóng coronavirus "vô hình"

© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhBác sĩ trong một lần đi bộ trong bệnh viện để điều trị nhiễm coronavirus COVID-19 ở Moscow
Bác sĩ trong một lần đi bộ trong bệnh viện để điều trị nhiễm coronavirus COVID-19 ở Moscow - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.04.2022
Đăng ký
Các bác sĩ Mỹ mà Bloomberg phỏng vấn đã nói về nguy cơ một làn sóng coronavirus “vô hình” khó xác định và khó chống lại hơn những đợt trước.

Làn sóng coronavirus mới

Đặc điểm chính của làn sóng mới này là nhà nước và người dân ít chú ý đến việc xét nghiệm hơn so với trước đây. Tại Mỹ, chính quyền ở cấp liên bang, cũng như ở cấp tiểu bang đã loại bỏ dần nhiều chương trình trợ cấp cho việc xét nghiệm dân số, do đó chi phí xét nghiệm đã tăng lên đáng kể.
Trong điều kiện như vậy, nhiều người hoặc đã ngừng xét nghiệm coronavirus hoàn toàn, hoặc bắt đầu mua các test nhanh tại nhà rẻ hơn.
Các chuyên gia không loại trừ rằng tỷ lệ mắc bệnh thực tế hiện nay cao hơn nhiều so với tỷ lệ chính thức, và đất nước đang trong giai đoạn một làn sóng dịch COVID mới.
Theo các bác sĩ mà Bloomberg phỏng vấn, mức độ bảo vệ người Mỹ khỏi coronavirus đang giảm dần theo thời gian, và quốc gia này hiện đang ở vị trí tồi tệ hơn so với vài tháng trước.
bộ não - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.04.2022
Đại dịch COVID-19
Nhiễm COVID thể nhẹ ảnh hưởng đến não ra sao?
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала