Elon Musk đề xuất biến trụ sở Twitter thành nơi trú chân cho người vô gia cư

© AFP 2023 / Win McNamee/Getty ImagesGiám đốc điều hành Tesla Elon Musk
Giám đốc điều hành Tesla Elon Musk - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.04.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Danh nhân Mỹ Elon Musk đồng thời là nhà sáng lập SpaceX và Tesla, người mới đây đã tham gia Hội đồng quản trị Twitter, vừa đưa ra đề xuất mới cho tương lai của công ty: lần này ông có ý tưởng biến trụ sở chính của công ty tại San Francisco thành nơi trú chân cho người vô gia cư.
"Cải tạo trụ sở Twitter ở San Francisco thành nơi trú chân cho người vô gia cư, đằng nào thì cũng không có ai đến đó", - doanh nhân nêu ra mục đích cuộc thăm dò ý kiến mà ông tiến hành trên Twitter.
Hai giờ trước khi cuộc thăm dò kết thúc đã có hơn 91% trong số 1,8 triệu người dùng bỏ phiếu ủng hộ ý tưởng của Musk, trong khi chỉ có 8,6% phản đối.
Elon Musk, người sáng lập, CEO và kỹ sư trưởng / nhà thiết kế của SpaceX - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.11.2021
Elon Musk hứa chia sẻ tài sản với người nghèo với một điều kiện
Trước đó có thông tin cho biết nhà sáng lập Tesla sẽ tham gia Hội đồng quản trị của Twitter. Cũng có tin Musk sẽ trở thành một trong những người lãnh đạo công ty.
“Từ các cuộc trò chuyện với Elon trong những tuần gần đây, thấy rõ là ông ấy sẽ có vị trí lớn trong Hội đồng quản trị của chúng tôi", - CEO của Twitter khi đó là Parag viết.
Công ty Twitter Inc. của Mỹ thành lập năm 2006. Sản phẩm chính của công ty là mạng xã hội để trao đổi tin nhắn ngắn. Trụ sở chính của công ty đặt tại thành phố San Francisco, bang California.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала