Ngoại trưởng Nga: Nga sẽ không bao giờ tuân theo phương Tây

© Cơ quan báo chí của Bộ Ngoại giao LB Nga / Chuyển đến kho ảnhBộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov
Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.04.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Nga sẽ không bao giờ có thái độ phục tùng phương Tây, Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov cho biết.

“Tất nhiên, với lịch sử, với truyền thống của mình, Nga là một trong những quốc gia sẽ không bao giờ chịu phụ thuộc. Chúng tôi chỉ có thể là thành viên của cộng đồng quốc tế về các điều khoản an ninh không thể chia cắt, mà chúng tôi đã thỏa thuận và bị các đồng nghiệp phương Tây phớt lờ”, ông Lavrov nói trên kênh truyền hình "Rossiya 24".

Chính trị của phương Tây

"Đây là một sự đảo ngược rất nghiêm trọng ngay cả trong chính sách mà Liên minh châu Âu và phương Tây nói chung dưới sự lãnh đạo của Hoa Kỳ ... bắt đầu theo đuổi sau khi bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt, một chính sách phản ánh sự tức giận, trong một số trường hợp thậm chí là sự điên cuồng", ông nói.
Ông nhấn mạnh chính sách này không chỉ được xác định bởi Ukraina, mà bởi thực tế là Ukraina"bắt đầu được làm bàn đạp cho cuộc đàn áp cuối cùng đối với Nga" và sự phục tùng của nước này đối với hệ thống toàn cầu mà phương Tây đang xây dựng.
 Quảng trường Đỏ, Moskva - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.04.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Pháp thừa nhận sự thất bại của các lệnh trừng phạt phương Tây nhằm vào Nga

Các cuộc đàm phán Nga-Ukraina sẽ tiếp tục

"Tôi không thấy lý do gì khiến không thể tiếp tục. Mặc dù phía Ukraina lần nào cũng né tránh và có lúc từ chối 180 độ những gì chính mình vừa đề xuất. Nhưng chúng tôi là những người kiên nhẫn và bền bỉ", ông Lavrov nói trong cuộc phỏng vấn: với kênh truyền hình "Rossiya24".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала