Người Pháp tại cuộc gặp với Macron đã gọi ông là tổng thống vô giá trị

© REUTERS / Benoit Tessier Tổng thống Pháp Emmanuel Macron phản ứng trước kết quả từng phần của cuộc bầu cử tổng thống vòng đầu tiên
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron phản ứng trước kết quả từng phần của cuộc bầu cử tổng thống vòng đầu tiên - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.04.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã bị cư dân địa phương chỉ trích trong chuyến đi đến xã Chatenoy ở vùng Grand Est - một trong những người Pháp đã buộc tội ông kiêu ngạo và giễu cợt và gọi ông là tổng thống vô giá trị.

Tổng thống vô giá trị nhất của Pháp

"Lần đầu tiên vì ông mà tôi sẽ bỏ phiếu cho Marine Le Pen. Cách ông đối xử với mọi người ngay từ khi mới nhận nhiệm vụ thật là thái quá. Ông thật kiêu ngạo, khinh thường và vô liêm sỉ. Ông đã phá hết các bệnh viện. Tôi chưa bao giờ đã nhìn thấy một tổng thống vô giá trị như thế của Cộng hòa thứ năm", - người Pháp nói với Macron trong chuyến đi đến Chatenoy, đoạn video từ đó được BFM TV phát sóng.

Ông cũng gọi Tổng thống là một kẻ dối trá và một kẻ thao túng.
Đáp lại, nhà lãnh đạo Pháp cảm ơn cử tri vì "ông ấy có rất nhiều luận chứng có thể được bàn bạc".
Marine Le Pen - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.04.2022
Ứng cử viên tổng thống Pháp Le Pen nói bà không phải con ngựa thành Troy của ông Putin

"Tôi sẵn sàng tranh luận với ông... Trong một xã hội dân chủ, chúng ta có thể tranh luận nếu ông có ý kiến, nhưng nếu ông không sẵn sàng tranh luận thì sẽ không hiệu quả. Về bệnh viện, tôi sẽ cung cấp số liệu. Tôi đã đầu tư 12 tỷ euro cho bệnh viện mỗi năm", - Macron trả lời và nói thêm rằng người Pháp nói những lời lẽ rất gay gắt, nhưng ông tôn trọng tôn trọng ý kiến ​​của người đó.

Kết quả của vòng bầu cử đầu tiên ở Pháp

Vòng đầu tiên của cuộc bầu cử tổng thống ở Pháp diễn ra vào ngày 10 tháng 4. Theo số liệu cuối cùng của Bộ Nội vụ Pháp, đương kim Tổng thống nước này Emmanuel Macron giành được 27,84% phiếu bầu, bà Marine Le Pen - 23,15%. Vòng hai sẽ diễn ra vào ngày 24/4.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала