"Chúa ơi, hãy cứu tất cả chúng con": người Anh bị sốc bởi vụ nhầm lẫn khác của Biden

© REUTERS / POOLJoe Biden
Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.04.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Độc giả của tờ báo Anh Daily Mail thực sự bối rối trước hành vi của Tổng thống Hoa Kỳ Biden trong một bài phát biểu ở Bắc Carolina.

Mỹ là trò cười của thế giới

Trong một video được đăng tải trên tài khoản NBC News, Biden sau khi kết thúc bài phát biểu về cải cách cơ sở hạ tầng đã quay sang bên phải sân khấu và chìa tay ra bắt nhưng bên cạnh chẳng có ai. Sau đó, nhà lãnh đạo Mỹ bối rối bước vài bước dọc theo bục, dường như tìm kiếm một lối đi để rời sân khấu.
Nhiều người dùng chỉ trích những người Mỹ đã bỏ phiếu cho Biden vào năm 2020, trong khi một số khác cho rằng Biden đang chào những cử tri tưởng tượng.
"Thay thế Tổng thống Trump bằng Biden chẳng khác nào loại bỏ chiếc Ferrari triệu đô của bạn và thay thế nó bằng một chiếc xe bán tải 40 năm tuổi với miếng đệm đầu xi lanh bị hỏng. Trộm cắp bầu cử gây hậu quả đáng xấu hổ. Thật nhục nhã vì chỉ số IQ thấp của những cử tri đã bỏ phiếu cho những đảng viên Dân chủ vô vọng”, - DemocratApocalypse bực tức bày tỏ.
Anton the berk nói: “Tôi cảm thấy tiếc cho người đàn ông này, nhưng người Mỹ nhận về mình những gì họ xứng đáng được hưởng”.
"Thế mà họ nghĩ rằng thời Trump là tồi tệ", - Anonymous 2905 lưu ý.
"Tôi nghĩ rằng tôi trông giống như vậy khi đội mũ bảo hiểm VR", - charlie62 chế giễu.
Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.04.2022
Tổng thống Biden khó xử khi không tìm được ai để bắt tay sau khi phát biểu tại Bắc Carolina

"Nước Mỹ đã trở thành một bức tranh biếm họa sống động và một trò cười cho toàn thế giới", - Ohnoitsnot viết.

"Các đảng viên Đảng Dân chủ sợ hãi như địa ngục mỗi khi Biden lên bục. Ông ấy đã khiến cả đất nước chống lại họ", - độc giả tóm tắt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала