Nữ hoàng nội y Việt Nam Ngọc Trinh sexy hở bạo nhưng mặc váy fake của Kendall Jenner?

© AP Photo / Joel C RyanNgười mẫu Việt Nam Ngọc Trinh trên thảm đỏ tại Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 72
Người mẫu Việt Nam Ngọc Trinh trên thảm đỏ tại Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 72 - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.04.2022
Đăng ký
Người đẹp Ngọc Trinh, ‘nữ hoàng nội y’ của Việt Nam, vừa vướng scandal mới khi bị tố mặc hàng nhái, váy fake giống hệt của Kendall Jenner trong bộ sưu tập chụp cùng em gái Kylie Jenner mang tên Kendall x Kylie Collection.
Hãng thiết kế chính thức REN đã làm Ngọc Trinh bị ‘muối mặt’ khi tố cáo thẳng người đẹp Việt mặc đầm đạo nhái thiết kế mà Kendall Jenner, yêu cầu nữ hoàng nội y của Việt Nam trả tiền và ngừng đạo nhái.

Ngọc Trinh bị tố mặc váy fake của Kendall Jenner

Người đẹp Việt Nam Trần Thị Ngọc Trinh vừa mới đăng tải bộ ảnh mặc bộ đầm tím cut-out sexy, hở bạo và nóng bỏng như thường lệ.
Bộ ảnh mới đăng của Ngọc Trinh dù không nude, khỏa thân như phong cách thường lệ của “nữ hoàng nội y”, nhưng vẫn thu hút sự chú ý rất lớn từ dư luận và người dùng mạng Việt Nam.
Cụ thể, sáng 16/4, trong loạt hình mới đăng tải trên fanpage chính thức của mình, bộ váy tím thời thượng mà Ngọc Trinh diện với thiết kế lạ mắt được thực hiện bên bờ biển, giúp cô khoe trọn hình thể mướt mát, khiêu gợi.
Gương mặt xinh đẹp, sắc vóc hoàn mỹ và chiếc váy tím gợi cảm giúp Ngọc Trinh nhận về hàng loạt lời khen quyến rũ và đẹp không thua kém gì một thiên thần nội y Victoria's Secret.
Tuy nhiên, nếu mọi chuyện chỉ có thế thì đã không thành tin tức hot và từ khóa tìm kiếm trên Google Trend tại Việt Nam.
Cư dân mạng nhận ra mẫu đầm mà Ngọc Trinh mặc giống hệt với thiết kế mà Kendall Jenner đã diện cách đây không lâu trong một bộ hình thời trang chụp cùng em gái Kylie Jenner.
Tiếp đó, có người đã liên hệ thẳng với nhà thiết kế chính thống để xác minh thông tin và được xác nhận đồ của Ngọc Trinh là hàng nhái – fake 100%.
Đặc biệt, trên trang chủ hãng thời trang, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh của Việt Nam đã bị nhà thiết kế REN nêu đích danh vì đã mặc đầm đạo nhái mà Kendall Jenner ghi điểm với giới sành thời trang thế giới.
Trang fanpage chính thức của nhãn hàng đã so sánh hai bức ảnh của Ngọc Trinh và Kendall, cho thấy hai chiếc váy có mẫu mã, màu sắc giống nhau. Chỉ có điều Kendall mặc phiên bản gốc, còn Ngọc Trinh chỉ là đồ nhái.
Ngọc Trinh - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.08.2019
Khỏa thân hở cả phần nhạy cảm ở Bali, Ngọc Trinh lại gây choáng

REN vs Ngọc Trinh: “Hãy trả tiền và ngừng đạo nhái”

Thậm chí, trong chia sẻ trên mạng xã hội, hãng thiết kế này đã thể hiện rõ sự bức xúc và gửi thông điệp thẳng đến Ngọc Trinh khiến người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2011 bị "muối mặt".
REN nhấn mạnh, Ngoctrinh89 đang diện chiếc đầm đạo nhái rẻ tiền. Đây chắc chắn không phải là thiết kế đầm tím hoa oải hương xuông mà Kendall đã mặc.

“Nếu muốn diện chiếc váy, hãy email cho tôi. Và xin hãy trả tiền đàng hoàng, tôi sẽ giúp bạn làm một chiếc đầm mới. Hỡi các nhà thiết kế trẻ, xin ngừng đạo nhái nữa”, - REN chỉ trích Ngọc Trinh.

Nhà thiết kế gửi lời cảm ơn netizen đã thông báo sự việc và biết ơn sự ủng hộ của cộng đồng mạng trước sự việc xấu hổ này.

Đã fake lại thích tag hẳn hàng chính hãng

Scandal của Ngọc Trinh tiếp tục gây chú ý khi cô bị đào lại vụ tấm gương 200 triệu.
Trước đó, Ngọc Trinh bất ngờ tạo dáng bên chiếc gương được cho là đến từ hãng nội thất Ý Poltronova.
Như thường lệ, người đẹp Việt chụp hình tạo dáng bên chiếc gương để khoe với cả thế giới vừa đú “trend” có món đồ như idol quốc tế vừa “sống ảo” và phô trương sự giàu có.
Muốn khoe nhưng lại không lường được hậu quả. Người đẹp Ngọc Trinh đã vô tư tag cả tên nhãn hàng chính thức vào bài đăng của mình.
Dư luận và cộng đồng mạng so sánh hai chiếc gương về những khác biệt và chỉ ra rằng gương của Ngọc Trinh là hàng fake, đạo nhái.
Tiếp đó, công ty Italian Atelier, đại diện thương mại của nhiều thương hiệu nội thất cao cấp châu Âu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Poltronova đã lên tiếng về vụ việc của Ngọc Trinh.

“Italian Atelier chưa từng nhận được yêu cầu đặt hàng của nhân vật này”, - đại diện Poltronova cho biết họ chưa từng sản xuất chiếc gương với màu sắc “lệch chuẩn” như sản phẩm mà Ngọc Trinh tự hào đăng lên để sống ảo.

Được biết sau đó Ngọc Trinh đã mua chiếc gương 200 triệu hàng chính hãng đáp trả lại sự cố lộ liễu của bản thân.
Ngọc Trinh  - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.10.2019
"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chụp ảnh bikini siêu nóng bỏng ở Sa Pa

Ngọc Trinh lên tiếng về nghi vấn đạo nhái váy của Kendall Jenner

Sau scandal mới nhất gây xôn xao cộng đồng mạng, Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng làm rõ sự việc.
“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh thừa nhận vì quá yêu thích chiếc đầm kia của Kendall Jenner nên đặt may giống chứ không liên quan đến stylist của ekip.

“Mọi người muốn chửi thì chửi một mình Trinh thôi nha”, - Ngọc Trinh có động thái bảo vệ nhà thiết kế của mình.

Tuy nhiên, phản ứng của Ngọc Trinh tiếp tục nhận về phản ứng trái chiều của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ không đồng tình khi cô không hề gửi lời xin lỗi hay có động thái nào liên quan đến nhãn hàng REN giữa drama đạo nhái ý tưởng của người khác vốn đặc biệt cấm kỵ trong làng thời trang thế giới.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала