Trên trang web của Nhà Trắng bắt đầu rao bán những đồng xu có hình Zelensky

© REUTERS / Jim BourgNhà Trắng
Nhà Trắng  - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.04.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bộ sưu tập tiền xu có hình ảnh của Vladimir Zelensky và Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden bắt đầu được bán trên trang web của Nhà Trắng.
Theo nội dung được đăng trên trang web chính thức của chính quyền Mỹ, giá của đồng xu là 100 USD.
Các bức ảnh công bố cho thấy trên một mặt của đồng xu là hình Zelensky được thể hiện bên cạnh Biden trên nền quốc kỳ Mỹ và Ukraina và mặt khác là dòng chữ "Chúng ta là một" - trong bài phát biểu trước Quốc hội.
© Ảnh : The White House Gift ShopĐồng xu sưu tầm mô tả Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky trên trang web của cửa hàng chính thức của Nhà Trắng
Đồng xu sưu tầm mô tả Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky trên trang web của cửa hàng chính thức của Nhà Trắng - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.04.2022
Đồng xu sưu tầm mô tả Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky trên trang web của cửa hàng chính thức của Nhà Trắng
Đối với những người theo thuyết số học, có một phiên bản khác của đồng xu sưu tầm được bán với giá tương tự: với chân dung của Zelensky và dòng chữ "Thế giới đã tập hợp xung quanh Ukraina" và một mặt là bản đồ Ukraina.
Việc gửi những đồng xu đã đặt hàng cho những người sưu tập sẽ bắt đầu vào ngày 15 tháng 6.
Сờ Mỹ và Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.04.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Mỹ chuyển hàng loạt viện trợ quân sự mới cho Ukraina

Chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina

Nga đã phát động một chiến dịch quân sự ở Ukraina vào ngày 24 tháng Hai, với mục tiêu do Tổng thống Vladimir Putin nêu ra là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev ức hiếp và diệt chủng trong 8 năm." Kế hoạch đề ra là "phi quân sự hóa và phi phát xít hóa Ukraina", đưa ra công lý tất cả tội phạm chiến tranh chịu trách nhiệm cho "tội ác đẫm máu chống lại dân thường" ở Donbass.
Theo Bộ Quốc phòng Nga, Lực lượng vũ trang chỉ tấn công vào cơ sở hạ tầng quân sự và quân đội Ukraina và tính đến ngày 25/3, các nhiệm vụ chính của giai đoạn đầu đã hoàn thành: đã làm giảm đáng kể tiềm lực chiến đấu của Ukraina. Mục tiêu chính của quân đội Nga giờ đây là giải phóng Donbass.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала