Đáp trả NATO: Hơn mười tàu chiến Nga tham gia tập trận ở Biển Baltic

© Sputnik / Alexey Danichev / Chuyển đến kho ảnhTàu khu trục nhỏ "Đô đốc Makarov", tàu hộ tống dự án 20.380 "Soobrazitelnyy"
Tàu khu trục nhỏ Đô đốc Makarov, tàu hộ tống dự án 20.380 Soobrazitelnyy - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.04.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Hơn 10 tàu của Hạm đội Baltic đang tham gia tập trận ở Biển Baltic, bộ phận báo chí Hạm đội Baltic thuộc Quân khu miền Tây đưa tin.

Thủy thủ đoàn sẽ thực hiện tấn công tên lửa và bắn pháo

"Trong khuôn khổ cuộc diễn tập, các tàu đã đi vào phạm vi huấn luyện chiến đấu của Hạm đội Baltic ở Biển Baltic để tiến hành một loạt các bài tập chiến thuật", - tuyên bố cho biết.

Hạm đội cho biết, cuộc tập trận có sự tham gia của các nhóm tấn công và các nhóm quét mìn trên các tàu tên lửa nhỏ Sovetsk, Odintsovo, Zeleny Dol, Geyser, tàu tên lửa Morshansk, Dimitrovgrad, tàu quét mìn "Alexander Obukhov", "Leonid Sobolev", "Viktor Sigalov ", tàu chống ngầm nhỏ, tàu đổ bộ và các tàu hỗ trợ khác nhau.
Tàu đổ bộ cỡ lớn Alexandr Shabalin (bên trái) và tàu tên lửa cỡ nhỏ Geizer cùng đội tàu của Hạm đội Baltic ra biển trong khuôn khổ cuộc tập trận chiến lược Nga-Belarus Phía Tây-2017 - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.04.2022
Đô đốc Nga: "Chúng tôi sẽ theo dõi các cuộc tập trận của NATO trên biển "trong tầm ngắm"
Trong cuộc tập trận, hạm đội sẽ thực hành tấn công bằng tên lửa giả định vào tàu "đối phương", thực hiện bắn pháo vào các thao trường của hạm đội, cũng như bắn vào các mục tiêu trên không và trên biển có mức độ phức tạp khác nhau. Các phi hành đoàn sẽ thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm và tiêu diệt tàu ngầm giả định, phóng tên lửa có điều kiện và đẩy lùi cuộc không kích, báo cáo cho biết.
Lực lượng hàng không hải quân của hạm đội và hơn 1000 quân nhân tham gia vào cuộc tập trận này.

NATO tập trận ở biển Baltic

Trước đó, có tin rằng vào ngày 15/4, các tàu của nhóm khắc phục bom mìn hải quân NATO SNMG1 thường trực đầu tiên đã tiến vào Biển Baltic để tham gia tập trận với các nước láng giềng của liên minh và các nước đối tác.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала