Nga phát triển phương pháp điều trị ung thư vú hiệu quả

© Depositphotos.com / Sewcream Ung thư vú.
 Ung thư vú. - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.04.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các chuyên gia từ Viện Kurchatov đã phát triển một phương pháp mới điều trị hiệu quả bệnh ung thư vú, báo Izvestia đưa tin.
Trong quá trình nghiên cứu các nhà khoa học đã xác định được tác động của một số chất độc hại đối với tế bào ung thư. Cụ thể, các cán bộ của viện phát hiện ra chì-212 là một chất đầy hứa hẹn để điều trị ung thư.
Hóa ra, đồng vị chì-212 có thời gian bán hủy là 10 tiếng đồng hồ, điều này làm cho việc sử dụng nó trong điều trị lâm sàng trở nên thuận tiện. Trong thời gian này có thể bào chế thuốc, mang đến cơ sở y tế và tiêm vào cơ thể bệnh nhân, ở đó chì sẽ phân hủy và làm tổn thương khối u nhờ bức xạ phóng xạ được giải phóng trong quá trình phân hủy. Theo các nhà khoa học, chì-212 có thể là một công cụ phổ biến trong việc điều trị nhắm đích các khối u ác tính thuộc bất kỳ dạng nào.
Bệnh ung thư vú - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.07.2021
Các nhà khoa học tìm ra phương pháp chữa trị hoàn toàn bệnh ung thư vú
Kế hoạch tiếp theo của các chuyên gia là nghiên cứu chi tiết hơn về hợp chất này, đặc biệt là sự tương tác của nó với một số hợp chất vector. Hiện tại họ đang nghiên cứu liều dùng thích hợp để cơ thể hấp thụ được chì-212.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала