Peru đề xuất thi hành biện pháp thiến hóa học đối với những kẻ hiếp dâm

© Sputnik / Maria VashukNhà thờ trên quảng trường trung tâm ở Lima
Nhà thờ trên quảng trường trung tâm ở Lima - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.04.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Chính phủ Peru đang thảo luận về việc đưa ra các biện pháp quyết liệt trong nước, chẳng hạn như bắt buộc thiến hóa học đối với những kẻ hiếp dâm trẻ vị thành niên, thanh thiếu niên và phụ nữ.

"Trước vụ án bắt cóc và hãm hiếp bé gái ba tuổi ở thành phố Chiclayo gây chấn động cả nước, Tổng thống nước Cộng hòa Pedro Castillo tuyên bố chính phủ đang xem xét thực hiện các biện pháp quyết liệt như áp dụng biện pháp thiến hóa học bắt buộc đối với những kẻ hiếp dâm trẻ vị thành niên, thanh thiếu niên và phụ nữ, như đã được thực hiện ở các quốc gia khác trên thế giới", - tuyên bố cho biết.

Cần lưu ý rằng sự chấp thuận của Quốc hội là cần thiết để đưa biện pháp vào bộ luật hình sự.
Tuần này, truyền thông đã đưa tin về vụ bắt cóc và hãm hiếp bé gái ba tuổi ở thành phố Chiclayo thuộc vùng Lambayeque, tây bắc Peru. Theo đài phát thanh RPP, nghi phạm đã bị giam giữ hôm thứ Tư. Các cuộc biểu tình đã được tổ chức ở một số thành phố. Ấn bản Comercio lưu ý rằng người dân địa phương phẫn nộ đã phá cửa sổ, phá cửa và sau đó đốt ngôi nhà bỏ hoang, nơi kẻ bắt cóc bắt giữ đứa trẻ trong một ngày.
Các nhà khảo cổ tại nơi làm việc - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.02.2022
Tìm thấy ở Peru 13 xác ướp cổ đại của trẻ em bị đem hiến tế
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала