- Sputnik Việt Nam, 1920
Đại dịch COVID-19
Tin tức mới nhất về tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam và thế giới.

Thượng Hải công bố về những trường hợp tử vong đầu tiên kể từ khi thành phố đóng cửa

© REUTERS / Noel CelisCác y tá trong khu cách ly coronavirus tại Trung tâm Lâm sàng Quốc gia Thượng Hải mới
Các y tá trong khu cách ly coronavirus tại Trung tâm Lâm sàng Quốc gia Thượng Hải mới - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.04.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Chính quyền Thượng Hải thông báo về những trường hợp tử vong đầu tiên kể từ khi áp dụng chế độ kiểm dịch nghiêm ngặt trong thành phố do sự bùng phát của COVID-19, báo The Hill đưa tin.
"Chính quyền thành phố đã đưa tin cái chết của ba cư dân từ 89 đến 91 tuổi", - thông báo cho biết.
Vào ngày 17 tháng 4, trong đợt kiểm dịch tại thành phố, 19,8 nghìn trường hợp nhiễm mới không có triệu chứng đã được ghi nhận, 2,4 nghìn bệnh nhân có các triệu chứng điển hình.
Là một phần trong chính sách "không khoan nhượng" đối với coronavirus trong thành phố, kể từ ngày 28 tháng 3, tất cả các tổ chức và cửa hàng đã đóng cửa, ngoại trừ những cơ sở quan trọng. Các phương tiện giao thông công cộng ở Thượng Hải tạm thời không hoạt động, việc di chuyển của ô tô chỉ có thể thực hiện được với những đường đặc biệt. Trước đó, con số trường hợp tối đa được ghi nhận — 25 165 trường hợp.
Do giao thông trong thành phố cần có thông hành đặc biệt nên đã có vấn đề với việc vận chuyển thực phẩm cho người dân địa phương. Trong những điều kiện này, hàng đổi hàng đã trở thành một phương tiện quan trọng để người Trung Quốc có được những gì họ cần. Hầu hết các giao dịch này được thực hiện thông qua mạng xã hội.
Quét nhà - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.04.2022
Nữ lao công Thượng Hải ngủ trong nhà vệ sinh công cộng bốn đêm do dịch COVID-19 bùng phát
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала