BNG Trung Quốc: CHND Trung Hoa tiếp tục tăng cường hợp tác chiến lược với LB Nga

© Sputnik / Mikhail Klimentyev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình trong cuộc gặp tại nhà khác quốc gia Diaoyutai ở Bắc Kinh
Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình trong cuộc gặp tại nhà khác quốc gia Diaoyutai ở Bắc Kinh - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.04.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – CHND Trung Hoa sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác chiến lược với LB Nga và bảo vệ lợi ích chung của hai nước, không phụ thuộc vào những biến đổi của tình hình quốc tế. Đó là tuyên bố do Thứ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Lạc Ngọc Thành nêu ra trong cuộc gặp Đại sứ Nga tại Trung Quốc Andrei Denisov.
Cuộc gặp của các nhà ngoại giao hai nước diễn ra hôm thứ Hai.

“Bất kể tình hình quốc tế có những biến đổi ra sao, Trung Quốc sẽ tiếp tục tăng cường tương tác chiến lược và thực hiện hợp tác cùng có lợi với LB Nga, cũng như phối hợp bảo vệ lợi ích chung của hai bên”, - tuyên bố của ông Lạc do Bộ Ngoại giao Trung Quốc trích dẫn.

Ông cũng bày tỏ rằng phía Trung Quốc sẵn sàng cùng với Nga thúc đẩy việc xây dựng quan hệ quốc tế kiểu mới và "Cộng đồng chung vận mệnh của nhân loại".
Người cao tuổi cầm cờ Trung Quốc và Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.04.2022
Học giả Nga cảnh báo nguy cơ trong quan hệ với Trung Quốc
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала