Thầy giáo nói gì sau khi tát 'tới tấp' nam sinh lớp 7 trong giờ Tin học?

© Depositphotos.com / AlphaspiritHọc sinh trong lớp
Học sinh trong lớp - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.04.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Theo thầy N., vì lo cho tính mạng của của học sinh nên đã không kìm chế mà tát vào tay các em.
Ngày 17/4, mạng xã hội lan truyền clip ngắn khoảng hơn 10 giây, với góc quay từ phía học sinh, ghi lại hình ảnh người đàn ông mặc áo trắng, đeo khẩu trang màu đen được cho là thầy giáo có hành động “tát” liên tiếp một học sinh nam.
Học sinh đeo khẩu trang trong lớp học. - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.01.2022
Hải Phòng: Tạm đình chỉ giáo viên chủ nhiệm 'sai' cán bộ lớp đánh 3 học sinh bầm tím
Theo đoạn clip ghi lại, thầy giáo lớn giọng hỏi “Thằng nào tháo?”. Sau đó các học sinh trong lớp chỉ về phía một nam sinh khác ngồi đầu bàn cạnh lối đi. Thầy giáo này tiến tới không hỏi gì mà dùng hai tay liên tục tát, đánh vào đầu và mặt của học sinh, đồng thời quát lớn: “Tháo này, tháo này, phá, phá".
Vụ việc trên, đã được xác nhận bởi lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Gò Dầu (Tây Ninh), diễn ra hôm 13/4 trong giờ Tin học tại trường THCS Phước Đông, huyện Gò Dầu. Nam học sinh bị đánh là em C.H.L, học lớp 7; người đánh là thầy Võ V.N., giáo viên dạy môn Toán - Tin của trường.
Sau khi vụ việc xảy ra, thầy Võ V.N. đã viết bản tường trình với nhà trường và Phòng GD&ĐT, đồng thời đến nhà xin lỗi nam sinh C.H.L.. Thầy cũng bày tỏ sự hối hận vì đã không kiềm được cảm xúc, dẫn tới hành vi trái với đạo đức nghề giáo. Ngày 17/4, Ban giám hiệu nhà trường đã tổ chức họp, kỷ luật khiển trách hành vi của thầy N. đối với học sinh trong quá trình giảng dạy.
Nam diễn viên Will Smith tát người dẫn chương trình giải Oscar Chris Rock - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.03.2022
Người dẫn chương trình giải Oscar từ chối gọi cảnh sát sau khi bị Will Smith đánh
Theo bản tường trình của thầy N., quan sát được việc hai em học sinh C.H.L. và T.H.N. cố tình cạy phá các nút bàn phím khiến mạch điện bị hở gây nguy hiểm cho chính bản thân các em và các học sinh khác. Vì lo cho sự an nguy của học sinh nên thầy N. đã không kìm chế mà tát vào tay các em. Thầy N. phủ nhận việc tát vào đầu học sinh, vì cho biết khi đó em C.H.L. đã dùng tay đỡ và đưa tay lên đầu.
Sau khi nắm thông tin vụ việc, Phòng GD&ĐT huyện Gò Dầu đã chỉ đạo nhà trường xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định. Đồng thời, chỉ đạo nhà trường cử đoàn đại điện đến nhà 2 em để nắm bắt tâm tư, tình cảm của phụ huynh và học sinh.
Đồng thời, thầy giáo Võ V.N. cũng được ghi nhận là có đến tận nhà để xin lỗi em học sinh và gia đình. Tuy nhiên, gia đình đã không chấp nhận lời xin lỗi từ phía thầy giáo .
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала