Hạm đội Baltic của Nga tập trận chống biệt kích

© Sputnik / Alexei DanichevChiến hạm tuần tra "Đô đốc Essen" (dẫn đầu) trong vùng nước sông Neva, chuẩn bị để 31 tháng Bảy tham gia cuộc diễu hành kỷ niệm Ngày Hải quân Nga.
Chiến hạm tuần tra Đô đốc Essen (dẫn đầu) trong vùng nước sông Neva, chuẩn bị để 31 tháng Bảy tham gia cuộc diễu hành kỷ niệm Ngày Hải quân Nga.  - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.04.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các quân nhân Hạm đội Baltic luyện tập cách đối phó với biệt kích dưới nước trong khuôn khổ các cuộc tập trận ở khu vực Kaliningrad, dịch vụ báo chí Quân khu phía Tây của Hạm đội Baltic đưa tin.

Các biện pháp đối phó phá hoại dưới nước

"Theo kế hoạch diễn tập, ca trực của trạm quan sát căn cứ phát hiện vật thể dưới nước chuyển động. Trên tàu báo động chiến đấu, trực chiến, sẵn sàng sử dụng vũ khí trang bị kỹ thuật", - dịch vụ báo chí cho biết.

Các binh sĩ biệt đội chống phá hoại Hạm đội Baltic thực hành cuộc tập trận chia hai nhóm. Nhóm đầu tiên hoạt động như những kẻ phá hoại, nhóm thứ hai tìm cách chống lại.

"Các tàu tuần tra được cử đến khu vực có các đối tượng. Các quân nhân biệt đội, sử dụng các phương tiện kỹ thuật phát hiện ra những kẻ phá hoại. Một nhóm truy bắt đã xuống dưới nước, tiêu diệt một phần nhóm phá hoại, một số kẻ bị bắt giữ và đưa lên bờ", - thông cáo báo chí cho biết thêm.

Theo ghi nhận, trong quá trình huấn luyện chiến đấu, các quân nhân thực hành ném lựu đạn chống biệt kích, kỹ thuật tác chiến dưới nước sử dụng súng ngắn đặc chủng SPP-1, súng trường tấn công dưới nước APS, cũng như các loại vũ khí lạnh.
Cuộc tập trận có sự tham gia của khoảng 30 quân nhân, 3 tàu tuần tra kiểu Raptor, 3 xuồng cao tốc, cũng như các thiết bị đặc biệt và robot theo dõi dưới nước.
Tàu khu trục nhỏ Đô đốc Makarov, tàu hộ tống dự án 20.380 Soobrazitelnyy - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.04.2022
Đáp trả NATO: Hơn mười tàu chiến Nga tham gia tập trận ở Biển Baltic
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала