Trạng thái tâm lý của 75% người Mỹ ở mức nguy kịch

© AP Photo / Mark LennihanNhững người gần xe cứu thương trên đường phố ở New York.
Những người gần xe cứu thương trên đường phố ở New York. - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.04.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Khoảng 75% người Mỹ cảm thấy bi quan chán nản vì chuỗi khủng hoảng vô tận, như MC truyền hình Greg Gatfeld thông báo trên kênh Fox News, dẫn nguồn từ cuộc khảo sát của Hiệp hội Tâm lý Hoa Kỳ.
Các chuyên gia nhận thấy rằng đại dịch coronavirus, khó khăn kinh tế, cuộc khủng hoảng Ukraina và những sự kiện khác đã tác động mạnh đến trạng thái sức khỏe thần kinh-tâm lý của người dân Mỹ.
«Khoảng 87% số người được hỏi cho rằng hai năm qua toàn những cuộc khủng hoảng nối tiếp nhau. Nhờ ơn Joe Biden chăng? Hay là Obama? Hay là cặp bài trùng Obama-Biden? Hay là Michelle?», - MC Gatfeld mỉa mai và lưu ý rằng có 27% số người lo lắng hoang mang đến mức không thể ghi câu trả lời để hoàn thành bảng khảo sát.
Như vậy có nghĩa là bất kỳ vị khách bộ hành nào trên phố cũng có thể hoảng hốt và bất thần tấn công người khác, - nhà báo đưa ra nhận xét đáng ngại.
Tổng thống Joe Biden xuất hiện cùng đệ nhất phu nhân Jill Biden và chú thỏ Phục sinh trên ban công Phòng Xanh tại Nhà Trắng, Thứ Hai, ngày 18 tháng 4 năm 2022 - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.04.2022
Sau lần bối rối tiếp theo của Biden, người Mỹ quyết định tìm ra ai mới là người lãnh đạo đất nước

Chiến tranh kinh tế chống Nga

Các nước phương Tây, dẫn đầu là Hoa Kỳ, đã áp đặt các lệnh trừng phạt chống Nga sau khi bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt nhằm phi quân sự hóa Ukraina. Các biện pháp này chủ yếu ảnh hưởng đến lĩnh vực ngân hàng và lĩnh vực công nghệ cao. Nhiều thương hiệu đã đình chỉ hoạt động của họ tại Liên bang Nga. Một trong những hạn chế đầu tiên là việc Hoa Kỳ đưa ra lệnh cấm nhập khẩu các nguồn năng lượng từ Nga, sau đó giá năng lượng bắt đầu tăng lên nhanh chóng. Ngoài ra, giá tiêu dùng ở Hoa Kỳ đã tăng 8,5% so với cùng kỳ cuối tháng Ba năm ngoái. Trong tháng Hai, con số này là 7,9%. Tốc độ tăng trưởng đã đạt kỷ lục kể từ tháng 12 năm 1981, và Biden nhất định đổ lỗi cho Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала