Bị đâm thủng phổi vì nhắn tin gạ tình qua Facebook

© Fotolia / ForanceTội phạm
Tội phạm - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.04.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Người đàn ông tìm đến nhà trọ dùng kéo ra tay với tình địch gây thương tích 13% sau khi phát hiện vợ mình bị gạ tình trên Facebook.
Ngày 25/4, TAND TP. Đà Nẵng kết thúc phiên xét xử sơ thẩm vụ giết người mà nguyên nhân bị hại nhắn tin qua Facebook gạ gẫm tình dục một người phụ nữ đã có gia đình, bị chồng phát hiện. Sau phiên xét xử, bị cáo Huỳnh Đình Tiến (35 tuổi, ngụ phường Bình Thuận, quận Hải Châu) bị tuyên án 9 năm tù về tội Giết người.
Theo cáo trạng, ngày 29/03/2021, L.V.A (27 tuổi, quê Thanh Hóa, tạm trú khu nhà trọ ở phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu) dùng Facebook của mình nhắn tin tán tỉnh, gạ tình vợ của Huỳnh Đình Tiến là chị V.T.N.T (29 tuổi, ngụ quận Hải Châu).
Những người tham gia hành động quốc tế tại Brussels xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ  - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.04.2022
Truy tố bị can trong vụ bạo hành bé gái đến tử vong ở TP.HCM tội “Giết người”
Tiến thấy vợ mình nhắn tin với người lạ liền đóng giả chị T. để trả lời. Đến sáng 30-3-2021, thấy L.V.A nhắn tin tán tỉnh, gạ gẫm tình dục với vợ mình. Khôn thể kiềm chế, Tiến đã lấy cây kéo ở một quán nướng gần nhà rồi đi tìm A.
Đến hẻm 461 Âu Cơ, Tiến lấy hình A. để hỏi người dân và tìm được phòng trọ. Lúc này, A. đang nằm trên giường xem điện thoại.

"Mi có phải là V.A không?" - Tiến xông vào hỏi.

Nghe hỏi, A. quay mặt lại thì Người đàn ông 35 tuổi dùng kéo đâm một nhát vào lưng anh A., khiến nạn nhân gục tại chỗ. Gây án xong, Tiến điều khiển xe máy rời khỏi hiện trường.
Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát nguy kịch. Theo giám định, anh A. bị đâm thủng phổi, thương tích 13%.
Còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.03.2022
Giết người yêu rồi nằm cạnh xác cả đêm: Nghi phạm từng là Đại úy Quân đội
Tại phiên xét xử, bị cáo thừa nhận hành vi và cho biết hôm xảy ra vụ việc, khi Tiến truy hỏi thì anh A. quay lưng lại, không trả lời. Bị cáo cho rằng hành động trên của A. là thiếu tôn trọng, làm anh tức thêm nên quyết định một nhát rồi rời khỏi hiện trường gây án.
"Trong lúc nóng giận, bị cáo không kiểm soát được hành vi" - bị cáo khai.
Theo đại diện VKSND Đà Nẵng qua trao đổi với Zing, Tiến từng đi tù về tội Trộm cắp tài sản, 3 lần bị xử phạt về hành vi sử dụng trái phép ma túy, trộm cắp và xâm hại sức khỏe người khác. Người này đã nhiều lần phạm pháp nhưng không tu thân, dưỡng tính nên cần xử lý nghiêm để tạo tính răn đe.
Chính vì vậy, sau nghị án, HĐXX đồng ý với quan điểm của VKSND, tuyên phạt bị cáo với mức án 9 năm tù.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала