- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

BQP Nga: Lực lượng vũ trang Nga phá hủy 6 trạm biến áp để chuyển giao vũ khí phương Tây cho Kiev

© Sputnik / Ilya PitalevQuân nhân của Lực lượng vũ trang DNR trên đường phố ở Mariupol
Quân nhân của Lực lượng vũ trang DNR  trên đường phố ở Mariupol - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.04.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Lực lượng vũ trang Nga đã phá hủy sáu trạm biến áp kéo trong khu vực các nhà ga mà các thiết bị vũ khí chính xác tầm xa nước ngoài được cung cấp đi qua, đại diện chính thức của Bộ Quốc phòng Nga Igor Konashenkov cho biết.

"Vũ khí chính xác cao tầm xa đã phá hủy sáu trạm biến áp lực kéo ở các khu vực các ga đường sắt Krasnoe, Zdolbunov, Zhmerinka, Berdichev, Kovel và Korosten, qua đó vũ khí và thiết bị quân sự nước ngoài được cung cấp cho nhóm quân Ukraina ở Donbas” - Konashenkov nói.

Đại diện chính thức của Bộ Quốc phòng Nga, Thiếu tướng Igor Konashenkov, cho biết trong ngày thêm 4 máy bay không người lái Ukraina bị lực lượng phòng không Nga bắn hạ tại các khu vực định cư Izyum, Donetsk và Kharkov.”
Báo cáo của đại diện chính thức Bộ Ngoại giao Nga M. Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.04.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Ngoại giao Nga: Chế độ Kiev đang cố tình kéo dài thảm kịch ở Azovstal

Thêm 4 máy bay không người lái Ukraina bị lực lượng phòng không Nga bắn hạ

Trong ngày, 4 máy bay không người lái của Ukraina bị các lực lượng phòng không Liên bang Nga bắn hạ ở ba khu dân cư, đại diện Bộ Quốc phòng Nga, Thiếu tướng Igor Konashenkov cho biết tại cuộc họp báo

Kể từ đầu chiến dịch đặc biệt, quân đội Nga đã phá hủy 570 UAV và 2.554 xe bọc thép của Ukraina

Kể từ khi bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina, Lực lượng vũ trang Nga đã phá hủy 570 máy bay không người lái (UAV), 2.554 xe tăng và xe bọc thép của Lực lượng vũ trang Ukraina.

"Tổng cộng, kể từ khi bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt, những thứ sau đã bị phá hủy: 141 máy bay, 110 máy bay trực thăng, 570 máy bay không người lái, 265 hệ thống tên lửa phòng không, 2.554 xe tăng và các phương tiện chiến đấu bọc thép khác, 283 bệ phóng tên lửa, 1.104 khẩu pháo dã chiến và súng cối, và 2.380 đơn vị xe quân sự đặc biệt", – ông Konashenkov nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала