Công an làm việc với dì của cháu bé 4 tuổi nhập viện với nhiều vết thương

© Depositphotos.com / THESHOTS.CObạo hành
bạo hành  - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.04.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Cơ quan công an hiện đang giam giữ hành chính đối với dì ruột của cháu L.Q.T. sau khi cháu này nhập viện với nhiều vết thương vùng đầu.
Ngày 27-4, ông Lê Quang Anh, trưởng Công an thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết đơn vị này đang làm việc với Nguyễn Thị Huyền (23 tuổi, sống tại TDP Nhân Hòa, thị trấn Thiên Cầm) là dì ruột của cháu T. để làm rõ việc cháu L.Q.T. (4 tuổi, cháu ruột của Huyền) bị thương tích phải nhập viện.
Qua trao đổi với báo Tuổi Trẻ, ông Anh cho biết cơ quan công an hiện đang tạm giữ hành chính Nguyễn Thị Huyền và đang chờ quyết định trưng cầu, giám định thương tích để thực hiện các bước điều tra tiếp theo.
Những người tham gia hành động quốc tế tại Brussels xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ  - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.04.2022
Truy tố bị can trong vụ bạo hành bé gái đến tử vong ở TP.HCM tội “Giết người”
Bên cạnh đõ, lãnh đạo Công an huyện Cẩm Xuyên cũng cho biết đã ghi nhận vụ việc cháu T. bị thương tích phải nhập viện. Đơn vị này đã giám định thương tích đối với cháu T. và đang phối hợp với Công an thị trấn Thiên Cầm để điều tra.
Trước đó, khoảng 14h30 ngày 26/4, cháu L.Q.T. (4 tuổi, trú tại thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) được người thân đưa vào khoa ngoại thần kinh thuộc Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh trong tình trạng có nhiều vết thương vùng đầu.
Bác sĩ Nguyễn Hào Quang - người trực tiếp tiếp nhận cháu T. - cho biết cháu T. nhập viện trong tình trạng trầy xước trên đầu, đã được khâu trước khi vào viện; tụ dịch vùng da đầu và bầm tím nhiều vùng trên cơ thể.
Bác sĩ Mỹ phát hành các triệu chứng chính của bệnh - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.01.2022
Tình tình hình sức khỏe bé gái 3 tuổi bị bạo hành với 9 chiếc đinh găm vào đầu
"Sau khi tiếp nhận, các bác sĩ đã sơ cứu và làm thủ tục nhập viện cho cháu. Hiện cháu đang tỉnh táo hoàn toàn. Về sự việc, các bác sĩ có hỏi thì gia đình cho biết nghi cháu bị đánh nhưng cụ thể như thế nào thì chưa rõ" - bác sĩ Quang nói.
Các bác sĩ tại đây hỏi về nguyên nhân cháu bị thương tích thì được phía gia đình cho biết nghi cháu bị đánh. Ngay sau đó, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã chủ động liên hệ với Công an thị trấn Thiên cầm để thông báo sự việc.
Theo tìm hiểu ban đầu, được biết, bố mẹ cháu T. làm ăn xa, hiện cháu bé đang sinh sống với người thân tại thị trấn Thiên Cầm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала