Nga đã áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với hàng trăm nghị sĩ Anh

© Sputnik / Vladimir Pesnya / Chuyển đến kho ảnhĐại sứ Anh tại Nga D. Bronnert được triệu tập tới Bộ Ngoại giao Nga
Đại sứ Anh tại Nga D. Bronnert được triệu tập tới Bộ Ngoại giao Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.04.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nga đang áp đặt các hạn chế cá nhân đối với 287 thành viên của Hạ viện Anh, Bộ Ngoại giao Nga cho biết.

Phản ứng đáp trả từ Nga

"Để đáp lại quyết định đưa ra vào ngày 11 tháng 3 năm nay của chính phủ Anh về việc đưa 386 đại biểu của Duma Quốc gia thuộc Quốc hội Liên bang Nga vào danh sách trừng phạt, trên cơ sở có đi có lại, các hạn chế cá nhân đang được đưa ra chống lại 287 các thành viên của Hạ viện của Quốc hội Anh", - Bộ Ngoại giao cho biết trong một tuyên bố trên trang web của mình.

"Những người hiện bị cấm nhập cảnh vào Liên bang Nga, đã tham gia tích cực nhất vào việc thiết lập các công cụ trừng phạt chống Nga ở London, góp phần vào việc khơi gợi chứng cuồng loạn chống Nga ở Anh một cách vô căn cứ".
London - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.04.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Anh áp đặt các biện pháp trừng phạt mới chống Nga

"Những lời lẽ thù địch và những lời cáo buộc vô lý từ miệng lưỡi các nghị sĩ Anh không chỉ dung túng cho đường lối thù địch của London, nhằm mục đích tàn phá đất nước chúng ta và sự cô lập quốc tế của Nga, mà còn được những người chống đối đối thoại tôn trọng lẫn nhau với Nga sử dụng để phá hoại nền tảng của hợp tác song phương", - Bộ Ngoại giao Nga nhấn mạnh.

Bộ Ngoại giao kết luận rằng "xét tới việc London đặt cược vào việc tăng cường nhất quán các biện pháp trừng phạt chống Nga, các biện pháp đáp trả trả đũa, bao gồm cả việc mở rộng danh sách trừng phạt của Nga, sẽ tiếp tục".

Các lệnh trừng phạt của Anh đối với Nga

Vào ngày 26 tháng 4, được biết rằng gần 200 cá nhân và pháp nhân từ Nga đã bị chịu lệnh trừng phạt của Anh. Hạn chế chủ yếu ảnh hưởng đến các thành viên của Hội đồng Liên bang Liên bang Nga: cả đại biểu của Duma Quốc gia và các thượng nghị sĩ của Hội đồng Liên bang
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала