Vingroup chơi lớn, xây Vincom Mega Mall Smart City có hẳn sông trong nhà

© Ảnh : Vingroup Vincom Mega Mall Smart City có quy mô lên tới 68.000m2
Vincom Mega Mall Smart City có quy mô lên tới 68.000m2 - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.04.2022
Đăng ký
Công ty CP Vincom Retail, đơn vị thành viên của Vingroup vừa tổ chức khai trương trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội – nơi đầu tiên áp dụng mô hình Life-Design Mall" ở Việt Nam.
Với việc đưa vào hoạt động Vincom Mega Mall Smart City - trung tâm thương mại thứ 81 trong hệ thống, Vincom Retail đã đánh dấu bước phát triển mới của mô hình trung tâm thương mại trải nghiệm và kết nối tại Việt Nam.

Khai trương Vincom Mega Mall Smart City Tây Mỗ

Ngày 28/04/2022, Công ty CP Vincom Retail thuộc tập đoàn Vingroup đã tổ chức khai trương trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Được biết, đây là trung tâm thương mại đầu tiên của Vincom áp dụng mô hình "Life-Design Mall" tại Việt Nam.
Trung tâm mua sắm Saigon Centre - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.02.2022
Việt Nam đang là lựa chọn hàng đầu cho các nhà bán lẻ thế giới
Vincom Mega Mall Smart City được Vincom Retail xem là “cuộc cách mạng” nhằm nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Trung tâm thương mại này được trang bị công nghệ hiện đại, kết hợp với kiến trúc thiên nhiên trong nhà, cũng như các dịch vụ đẳng cấp lần đầu tiên được tích hợp.
© Ảnh : Vingroup Điểm nhấn của Vincom Mega Mall Smart City là dòng sông trong nhà
Điểm nhấn của Vincom Mega Mall Smart City là dòng sông trong nhà - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.04.2022
Điểm nhấn của Vincom Mega Mall Smart City là dòng sông trong nhà
Theo đại diện Vincom, Vincom Mega Mall Smart City có diện tích lên đến 68.000m2, là nơi đặt cửa hàng của nhiều thương hiệu lớn trong nước và thế giới.

Trung tâm thương mại Vincom mới “chất” như thế nào?

Tòa nhà trung tâm này sử dụng công nghệ Smart Lighting chuyển động ánh sáng, mang đến vẻ bên ngoài hiện đại, ấn tượng và nổi bật.
Ở bên trong, trung tâm mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm đặc biệt như trình diễn nhạc nước nghệ thuật tại Thác nước Cầu vồng công nghệ trong nhà đầu tiên tại Việt Nam.
Thác nước có chiều cao đến 14m, được thiết kế 360 độ cùng công nghệ nhuộm màu nước hiện đại. Ngoài ra, trung tâm còn có "đại lộ ánh sao" được trang bị hiệu ứng đèn trần chuyển động theo bước đi của khách hàng.
Trung Tâm Thương Mại Vincom Center Bà Triệu - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.01.2022
Doanh nghiệp của các tỷ phú khởi nghiệp từ Đông Âu ghi kỷ lục mới
Điểm nhấn của tòa nhà là sự kết hợp với công nghệ hiện đại với không gian thiên nhiên trong trẻo, với một dòng sông trong nhà xuyên suốt tầng một. Với 3 cây cầu nối hai bờ và những gian hàng ven sông, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sông nước ngay trong trung tâm thương mại.
Bên cạnh đó, Vincom Mega Mall Smart City còn sở hữu tổ hợp giải trí với nhiều dịch vụ đặc sắc, có thể kể đến như trường đua F1 mini trong nhà VS Racing với diện tích hơn 3.000m2.
VS Racing mang đến cho người chơi mô hình xe F1 kích thước thực tế duy nhất tại Việt Nam. Hay như Karaoke Studio kiểu mới Okara phiên bản 4.0, với hiệu ứng công nghệ và khả năng cho phép chia sẻ bản ghi lên mạng xã hội.
© Ảnh : Vingroup Các nhà hàng được bài trí bên sông trong trung tâm thương mại
Các nhà hàng được bài trí bên sông trong trung tâm thương mại - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.04.2022
Các nhà hàng được bài trí bên sông trong trung tâm thương mại
Những sân chơi khác bao gồm Wolfoo City - khu vui chơi phiên bản hiện thực hóa nhân vật hoạt hình Wolfoo, hoặc sân chơi sáng tạo cho cho trẻ em Kubo Nano và khu vui chơi giải trí Funny Games. Khách hàng cũng có thể đến với Sen Tài Thu để trải nghiệm spa chăm sóc sức khỏe và thư giãn.
Về mua sắm, Vincom Mega Mall Smart City có sự góp mặt của gần 130 thương hiệu lớn trong nước và quốc tế. Trong trung tâm còn có 3 siêu thị, cung cấp đa dạng các sản phẩm nhập khẩu cao cấp Annam Gourmet với lounge rượu vang và quầy thưởng thức đồ Âu, siêu thị tiêu dùng WinMart, siêu thị đồ gia dụng Nhật Bản Kohnan.
 Vincom Mega Mall Royal City  - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.05.2021
Hãng xe nước ngoài kêu bị phân biệt đối xử ở Việt Nam: Bộ Tài chính bác đề nghị của VAMA
Các tín đồ ẩm thực có thể đến thưởng thức tại các nhà hàng nướng lẩu Hàn Quốc nổi tiếng như Dookki, Daltable, Mr. Dakgalbi hay Gui Gui, cửa hàng Mc Donalds "view sông", các nhà hàng Việt Nam hoặc các chuỗi cửa hàng cà phê - đồ ngọt.
Vincom Mega Mall Smart City còn là điểm đến dành cho các golfer với Le Coq Sportif, Mipa Golf, được trang bị phòng tập golf 3D, áp dụng công nghệ SG Golf mới nhất của Hàn Quốc và không gian cà phê sang trọng.
Bên trong trung tâm còn có không gian quảng bá giới thiệu các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống.

Thúc đẩy thị trường bán lẻ Việt Nam

Phát biểu tại buồi khai trương, bà Trần Mai Hoa, Tổng giám đốc Vincom Retail - khẳng định, đây là bước đi tiên phong của doanh nghiệp.
“Vincom Mega Mall Smart City là bước đi tiên phong của hệ thống Vincom khi tạo ra một điểm đến đón đầu xu hướng giải trí và mua sắm, mang tới những trải nghiệm khác biệt và duy nhất cho khách hàng”, bà Hoa nói.
Theo đại diện lãnh đạo Vincom Retail, sự ra đời của Vincom thế hệ mới này được kỳ vọng sẽ tạo sự thúc đẩy cho thị trường bán lẻ Việt trong giai đoạn bình thường mới.
© Ảnh : Vingroup Nhiều hoạt động giải trí đã được tổ chức dịp khai trương Vincom Mega Mall Smart City
Nhiều hoạt động giải trí đã được tổ chức dịp khai trương Vincom Mega Mall Smart City - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.04.2022
Nhiều hoạt động giải trí đã được tổ chức dịp khai trương Vincom Mega Mall Smart City
Lãnh đạo doanh nghiệp cũng kỳ vọng, với việc đưa vào hoạt động Vincom Mega Mall Smart City - trung tâm thương mại thứ 81 trong hệ thống, Vincom Retail đã đánh dấu bước phát triển mới của mô hình trung tâm thương mại trải nghiệm và kết nối tại Việt Nam.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала