"Hãy nói với Putin - đó không phải chúng tôi": Người Úc phản ứng trước sự "giúp đỡ" đối với Kiev

© AP Photo / Glenn NichollsCuộc tập trận chung hải quân mang tên Talisman Sabre do Australia và Mỹ tổ chức
Cuộc tập trận chung hải quân mang tên Talisman Sabre do Australia và Mỹ tổ chức - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.04.2022
Đăng ký
Chính trị gia Úc Semyon Boykov nói về thái độ của người dân Úc đối với tình hình Ukraina trong một cuộc phỏng vấn với Sputnik.
Kênh truyền hình Sky News đưa tin Úc sẽ cung cấp vũ khí hạng nặng cho Ukraina. Trong một tuyên bố, Thủ tướng Scott Morrison và Bộ trưởng Quốc phòng Peter Dutton cho biết 6 pháo cỡ 155 mm với tầm bắn lên tới 30 km sẽ được gửi tới châu Âu để vận chuyển tới Ukraina.

Chống lại sự can thiệp

“Tôi đã đưa trên kênh Telegram của mình tin Úc gửi Bushmaster (xe bọc thép) đến Ukraina, cũng như pháo, tức là nước này đang cung cấp thiết bị hạng nặng. Và người Úc nói với tôi: hãy nói với Putin rằng đó không phải là chúng tôi , đó là chính phủ. Tức là người dân Úc chống lại sự can thiệp ... Những người Úc bình thường phản ứng thích đáng, họ không muốn tham gia vào cuộc xung đột vũ trang với Nga. Và hầu hết người Úc tin rằng Úc không có gì để làm ở đó. Điều này có thể nói, đó là lãnh thổ của Nga, và bản thân Nga hoàn toàn có khả năng xử lý với các vùng đất lịch sử của họ", Semyon Boykov nói.

Tàu Hải quân Mỹ LCS Coronado trong cuộc tập trận ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương trên Thái Bình Dương. 2016 tháng 7. - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.04.2022
Nhật Bản và New Zealand định đưa lực lượng NATO đến khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Tiền cho «đội ngũ của Zelensky»

Gửi vũ khí cho Lực lượng vũ trang Ukraina, Úc đang hành động theo lệnh của Hoa Kỳ.

“Úc với tư cách là một quốc gia, tất nhiên, buộc phải tôn thờ thầy Mỹ của mình và thể hiện lòng trung thành. Nhưng trên thực tế, mọi người đều biết rất rõ sự giúp đỡ đến từ Úc sẽ không ảnh hưởng gì đến kết quả của chiến dịch. Hơn nữa, hàng triệu đô la mà Úc gửi đi - là tiền của những người đóng thuế Úc, chắc chắn sẽ được phân phối "sòng phẳng" cho đội ngũ của Zelensky. Người dân Úc cũng hiểu điều này ... Những quyết định của Thủ tướng Scott Morrison rất không được lòng dân", ông kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала