Những người Đức bình thường sẽ phải hứng chịu do gia tăng ngân sách quân sự của Đức

© AP Photo / Thomas KienzleNhân viên của bộ phận ưu tú của Bundeswehr
Nhân viên của bộ phận ưu tú của Bundeswehr - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.05.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Ngân sách quân sự Đức tăng lên đồng nghĩa với việc chất lượng cuộc sống của những người lao động bình thường ở Đức bị giảm sút, junge Welt viết. Cần lưu ý trong hai năm qua, tiền lương thực tế của Đức giảm cũng như giá cả tăng cao: việc gia tăng chi tiêu quân sự sẽ chỉ làm trầm trọng thêm vấn đề.
Để có thể cung cấp vũ khí hạng nặng cho Ukraina, tầng lớp lao động ở Đức sẽ bị thiệt hại, ấn bản junge Welt viết. Bài báo hắc lại chính phủ Đức đã thông báo tăng ngân sách quân sự thêm 100 tỷ Euro.
Như junge Welt viết, chính phủ sẽ phân phối những khoản tiền bổ sung này mà những công dân có việc làm bình thường sẽ không nhận được. Đồng thời, ở Đức trong hai năm gần đây, tiền lương thực tế đã giảm. Các vị trí của tổ chức công đoàn suy yếu trong thời kỳ đại dịch, và các biện pháp hỗ trợ của chính phủ không đủ. Trong bối cảnh của tất cả những điều này, giá cả cũng đang tăng lên.
Trong khi đó, những doanh nghiệp Đức đang cố gắng thu lợi từ những người tị nạn Ukraina, theo junge Welt. Đặc biệt, những nỗ lực đang được thực hiện để sử dụng người Ukraina như lao động giá rẻ. Các nghiệp đoàn cảnh báo những người tị nạn có thể được thuê cho những công việc đòi hỏi kỹ năng thấp, trả lương thấp như xây dựng và thu hoạch.
Quân đội Ukraina  - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.04.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ở Trung Quốc gọi vũ khí Đức chuyển giao cho Ukraina là đồ cũ
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала