Truyền thông: Người Anh buộc phải thuê quan tài do giá cả tăng vọt

© Depositphotos.com / Buurserstraat38Cái chết
Cái chết - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.05.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các nhà tang lễ ở Anh đã bắt đầu cho thuê quan tài để cắt giảm chi phí cho các gia đình, tờ The Sun viết.
Theo ấn phẩm, các gia đình khó khăn chỉ được phép trả tiền cho quan tài bằng gỗ hoặc bìa cứng có thể tháo rời. Nó được đặt trong chiếc quan tài "trình diễn", sau đó được đưa đi.
Như đã lưu ý trong bài báo, điều này có thể giúp ích cho các gia đình người Anh đang gặp khó khăn với chi phí năng lượng và nhiên liệu ngày càng tăng.
Giá thuê sẽ vào khoảng £ 250, ngành mai táng cho biết. Đồng thời, chiếc quan tài có giá trung bình khoảng 750 bảng Anh.
Năng lượng mặt trời - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.04.2022
Từ chối mua khí đốt của Nga, châu Âu sẽ không có kính năng lượng mặt trời
Sau khi bắt đầu chiến dịch đặc biệt của quân đội Nga nhằm phi quân sự hóa và phi phát xít hóa Ukraina, phương Tây đã tăng cường áp lực trừng phạt đối với Moskva. Các hạn chế chủ yếu nhằm vào lĩnh vực ngân hàng và việc cung cấp các sản phẩm công nghệ cao; ở châu Âu, lớn tiếng kêu gọi giảm sự phụ thuộc vào các nguồn năng lượng của Nga. Tuy nhiên, tất cả những điều này đã trở thành vấn đề kinh tế đối với các nước phương Tây, khiến giá nhiên liệu và lương thực tăng mạnh.
Ví dụ, ở Anh, ngưỡng giá khí đốt tăng vọt. Theo các cuộc thăm dò dư luận, người dân nước này phải giảm chi tiêu một cách nghiêm túc: hơn một nửa số người được hỏi tiết kiệm cho các mặt hàng không thiết yếu, khoảng một phần ba cho khí đốt hoặc điện, và khoảng một phần ba cho thực phẩm và các mặt hàng thiết yếu.
London - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.04.2022
Hàng triệu người Anh buộc phải lựa chọn giữa thức ăn và sưởi ấm
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала