Tìm thấy nửa tấn cocaine trong túi cà phê tại nhà máy Nespresso ở Thụy Sĩ

© AFP 2023 / Getty Images/Ilya S. SavenokTách cà phê Nespresso
Tách cà phê Nespresso - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.05.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các nhân viên thực thi pháp luật đã tìm thấy 500 kg cocaine trong các túi cà phê tại một nhà máy sản xuất Nespresso ở xã Romont của Thụy Sĩ, cảnh sát bang Fribourg cho biết.
Một chất bột màu trắng đáng ngờ trong túi cà phê đã được báo cáo cho cảnh sát bang hôm thứ Hai. Kết quả phân tích xác định rằng đó là cocaine nguyên chất khoảng 80%. Khám xét cơ sở sau đó cho thấy nửa tấn ma túy được giấu trong các túi cà phê.
Theo dữ liệu sơ bộ, số hàng hóa trá hình đã đến nhà máy trong 5 container từ Brazil. Thông cáo cho biết, chi phí cho một lô hàng cocaine với chất lượng tương tự trên thị trường chợ đen là khoảng 50 triệu franc (tương đương 51 triệu USD).
© Ảnh : Etat de Fribourg - Staat FreiburgMột lô 500 kg cocaine được phát hiện trong quá trình vận chuyển nguyên liệu thô tới nhà máy Nespresso ở thành phố Romont của Thụy Sĩ
Một lô 500 kg cocaine được phát hiện trong quá trình vận chuyển nguyên liệu thô tới nhà máy Nespresso ở thành phố Romont của Thụy Sĩ - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.05.2022
Một lô 500 kg cocaine được phát hiện trong quá trình vận chuyển nguyên liệu thô tới nhà máy Nespresso ở thành phố Romont của Thụy Sĩ
Theo ghi nhận cụ thể, lô hàng ma túy được cách ly trong các thùng chứa với các lô hàng khác và không tiếp xúc với các sản phẩm khác được sử dụng tại Nespresso, nhà sản xuất máy pha cà phê và viên nén.
Cảnh sát tin rằng toàn bộ số cocaine được chuyển đến thị trường châu Âu. Văn phòng Công tố Liên bang Thụy Sĩ đang điều tra vụ việc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала