Phó Chủ tịch Hội đồng an ninh Medvedev: Bóng ma chủ nghĩa cộng sản đã đến châu Âu

© Sputnik / Ekaterina Shtukina  / Chuyển đến kho ảnhThủ tướng Dmitry Medvedev
Thủ tướng Dmitry Medvedev - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.05.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Dmitry Medvedev, Phó Chủ tịch Hội đồng an ninh Liên bang Nga cho rằng bóng ma của chủ nghĩa cộng sản đã đến với châu Âu, bởi vì các nước giàu có muốn buộc người khác phải trả tiền cho khí đốt của Nga.

"Bóng ma của chủ nghĩa cộng sản cuối cùng đã tràn vào châu Âu một lần nữa. Như vậy, trong tất cả mọi trường hợp, các phương tiện truyền thông viết. Những người châu Âu no đủ, được cung cấp khí đốt từ nhiều nguồn khác nhau, sẽ buộc phải chia sẻ với những người nghèo, nhưng kiêu hãnh, họ không muốn trả tiền cho Nga bằng rúp cho nhiên liệu của chúng tôi", - Medvedev viết trên kênh Telegram của mình.

Xây dựng đoạn ngoài khơi của đường ống dẫn khí đốt Dzhubga - Lazarevskoye - Sochi ở Biển Đen - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.05.2022
EU yêu cầu các nước thành viên chia sẻ khí đốt nếu Nga cắt nguồn cung

"Chà, thế thì sao, những người thừa kế xứng đáng của hai nhà Karl Marx và Karl Kautsky. Trong lúc đó, họ sẽ tiến hành việc phân bổ năng lượng tiêu thụ, và sau đó không xa sẽ là chia tem phiếu mua lương thực", - ông nói thêm.

Châu Âu sẽ chia sẻ khí đốt

Trước đó, tờ Pais của Tây Ban Nha đưa tin, Ủy ban châu Âu ngày 18 tháng 5 dự định thông qua kế hoạch trong trường hợp nguồn cung khí đốt của Nga có thể bị cắt đột ngột, trong phạm vi đó các quốc gia thành viên có nguồn cung cấp khác sẽ phải chia sẻ nhiên liệu với các nước bị ảnh hưởng bởi việc cắt giảm nguồn cung cấp.
Theo tờ báo công bố, Brussels sẽ yêu cầu áp dụng khẩu phần năng lượng, điều này sẽ ảnh hưởng trước hết đến ngành công nghiệp, để các doanh nghiệp của các quốc gia không gặp vấn đề về nguồn cung không có lợi thế cạnh tranh so với các doanh nghiệp bị gián đoạn nguồn cung.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала