Tổng thống Putin gọi nhiệm vụ của Nga là ngăn chặn sự hồi sinh của chủ nghĩa Quốc xã

© Sputnik / Aleksey Nikolskyi / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.05.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin, trong lời chúc mừng tới lãnh đạo của các quốc gia khác và công dân của họ nhân kỷ niệm 77 năm Chiến thắng trong Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại.
Tổng thống Nga Vladimir Putin lưu ý ngày nay nhiệm vụ chung là ngăn chặn sự phục hưng của chủ nghĩa Quốc xã, chủ nghĩa đã mang lại quá nhiều đau khổ cho người dân từ các quốc gia khác nhau, dịch vụ báo chí Điện Kremlin đưa tin.

"Ngày nay, nhiệm vụ chung là ngăn chặn sự phục hưng của chủ nghĩa Quốc xã đã mang lại bao đau thương cho người dân các nước. Cần lưu giữ và truyền lại cho hậu thế sự thật về những sự kiện của những năm tháng chiến tranh, những giá trị tinh thần thủy chung và truyền thống nghĩa tình anh em", - thông điệp viết.

Trung đoàn bất tử ở St.Petersburg - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.05.2022
"Trung đoàn bất tử" sẽ được tổ chức tại 88 quốc gia
Tổng thống mong muốn các thế hệ mới luôn xứng đáng với niềm ghi nhớ của các bậc cha anh đi trước.

Putin đã chúc mừng các nhà lãnh đạo và công dân các nước SNG, Abkhazia, Nam Ossetia vào ngày 9 tháng 5

Tổng thống Nga Vladimir Putin gửi lời chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Chiến thắng trong Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại tới lãnh đạo và công dân các nước Azerbaijan, Armenia, Belarus, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Moldova, Tajikistan, Turkmenistan, Uzbekistan, Abkhazia, Nam Ossetia, Cộng hòa Nhân dân Donetsk, Cộng hòa Nhân dân Lugansk, cũng như nhân dân Gruzia và Ukraina, theo trang web của Điện Kremlin hôm Chủ nhật.

Putin chúc mừng các nhà lãnh đạo DNR, LNR và người dân Ukraina nhân Ngày Chiến thắng

"Trong bức điện chúc mừng gửi tới những người đứng đầu Cộng hòa Nhân dân Donetsk và Lugansk, nhà lãnh đạo Nga lưu ý ngày nay các quân nhân của chúng ta, giống như thế hệ trước, đang sát cánh chiến đấu để giải phóng quê hương khỏi sự ô uế Quốc xã, bày tỏ tin tưởng rằng, như vào năm 1945, chiến thắng sẽ dành cho chúng ta", tuyên bố cho biết.
Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Liên bang Nga tại Việt Nam Gennadiy Bezdetko cùng phu nhân tại lễ tưởng niệm - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.05.2022
Lễ tưởng niệm “Trung đoàn bất tử” tại Hà Nội
Ngoài ra, Điện Kremlin cho biết thêm, trong thông điệp gửi tới các cựu chiến binh Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại và người dân Ukraina, Tổng thống Nga "nhấn mạnh việc trả thù những người thừa kế theo ý thức hệ của những kẻ đã bị đánh bại trong Cuộc Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại là không thể chấp nhận được".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала