Đức giảm phụ thuộc vào nguồn năng lượng của Nga xuống "0"

© AFP 2023 / Valentyn Ogirenko / PoolNgoại trưởng Đức Annalena Baerbock trong cuộc họp báo chung với Ngoại trưởng Ukraina tại Kiev
Ngoại trưởng Đức Annalena Baerbock trong cuộc họp báo chung với Ngoại trưởng Ukraina tại Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.05.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Đức đang giảm sự phụ thuộc vào các nguồn năng lượng của Nga xuống mức "0", và điều này là lâu dài, Bộ trưởng Ngoại giao Đức Annalena Baerbock cho biết tại cuộc họp báo ở Kiev.

“Chúng tôi hiểu rõ ràng hơn rằng sự phụ thuộc kinh tế không dẫn đến an ninh nếu kẻ xâm lược thờ ơ với cuộc sống của người dân” – bà Annalena Baerbock nói.

Bà nói thêm rằng mỗi động thái mà Đức nói công khai trước đây đều được đưa ra theo cách biến nó thành kế hoạch lâu dài.

"Tôi đã nói rõ trong câu hỏi về các biện pháp trừng phạt - các biện pháp trừng phạt không thể rút lại nếu chúng tôi cảm thấy rằng nó có hiệu quả kinh tế ở Đức. Không! Chỉ sau khi Ukraina được tự do trở lại" - Bộ trưởng Annalena Baerbock nói.

Bộ trưởng Ngoại giao Đức Annalena Burbock - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.05.2022
Truyền thông đưa tin bộ trưởng Ngoại giao Đức thăm thành phố Bucha của Ukraina

Đức cung cấp cho Ukraina xe tăng và pháo hiện đại

"Bước tiếp theo sẽ là các loại xe tăng, pháo hiện đại, có nghĩa là chúng ta có thể sử dụng chúng để chống máy bay không người lái ... Đức và Hà Lan sẽ có thể cung cấp các loại xe tăng này cùng nhau, bởi vì một nước không thể cung cấp mọi thứ, bởi vì bản thân chúng tôi có thiếu hụt. Nhưng Đức sẽ cung cấp 7 (khẩu pháo), và bây giờ chúng tôi sẽ bắt đầu tiến hành huấn luyện cần thiết cho việc này” - Bộ trưởng Annalena Baerbock nói.

Bà Annalena Baerbock nói thêm rằng việc giao vũ khí sẽ được hoàn thành trước khi kết thúc khóa đào tạo của quân nhân Ukraina, để "khi các pháo được bàn giao, các binh sĩ đã được huấn luyện bài bản."
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала